xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่-ทอฟฟี” ลุ้นไป ชปล.นำเงินสอย “ลูกากู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกากู ปีหน้าจะสวมเสื้อสีอะไร?
เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม เผยเปิดโต๊ะคุยกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปล่าตาข่ายถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงซัมเมอร์นี้

โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี พร้อมขาย ลูกากู หลังปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวใช้งานตลอดทั้งฤดูกาลนี้ แม้ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดมบา บา และ ซามูเอล เอโต 3 กองหน้าที่มีอยู่ในมือตอนนี้จะผลงานไม่เข้าตา ก็ไม่คิดที่จะรั้งหอกที่เคยได้รับการยกย่องว่าเป็น “นิว ดิดิเยร์ ดร็อกบา” ต่อไปในปีหน้า

ล่าสุดเหมือน เชลซี จะไฟเขียวให้ คริสโตเฟอร์ เฮนโรเทย์ เอเยนต์ ลูกากู คุยกับสโมสรอื่นได้แล้ว “ผมได้คุยกับ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร สเปอร์ส แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลง เพราะกำลังเจรจากับสโมสรอื่นด้วย แต่ความจริงคือมีไม่ถึง 20 ทีมที่มีความสามารถจะคว้า ลูกากู”

นอกจาก สเปอร์ส คาดว่า โรเบอร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ก็ต้องการตัว ลูกากู แบบถาวรเช่นกัน เพราะฤดูกาลนี้ซัดไป 12 ประตูรั้งอันดับ 5 คั่วโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อยู่

อย่างไรก็ตาม สโมสรที่จะคว้า ลูกากู จะต้องติดท็อปโฟร์เพื่อได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จะได้นำเงินมาซื้อตัว เพราะเชื่อว่า เชลซี จะขายที่ระดับ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) หลังสอยมาจาก อันเดอร์เลชท์ เมื่อปี 2011

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น