xs
xsm
sm
md
lg

“กอมปานี” ฉุนเชิ้ตดำ เมินแจกโทษเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แวงซองต์ กอมปานี เซ็นเตอร์แบ็กชาวเบลเจียน ออกอาการเกรี้ยวกราดผู้ตัดสิน หลังปฏิเสธให้จุดโทษแก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เกมบุกพ่าย บาร์เซโลนา 1-2 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อคืนวันพุธที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

เอดิน เซโก ศูนย์หน้าสำรองชาวบอสเนีย โดน เกราร์ด ปิเก ปราการหลังทีมชาติสเปน เข้าสกัดล้มลงทางด้านหลัง ขณะพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ตกเป็นรอง 0-1 ทำให้ กัปตันทีม ซิตี ตำหนิความผิดพลาดของ “สิงห์เชิ้ตดำ” ซึ่งปิดโอกาสทีมของ มานูเอล เปเยกรินี กลับสู่เกม

อดีตผู้เล่นอันเดอร์เลชท์ และ ฮัมบูร์ก กล่าวด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว “สำหรับผมมันเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน เขาอยู่ในตำแหน่งที่กำลังจะยิงประตู แล้วถูกแท็กเกิลล้มลง มันทำให้โอกาสของเราหลุดลอย เราสามารถถกเถียงเกี่ยวกับปัญหาแบบนี้ แต่คุณไม่รู้หรอก หากเรื่องแบบนี้อาจมีผลเพียงพอต่อการเข้ารอบ”

“มี 2-3 ครั้งที่เราน่าจะยิงประตูได้ และสิ่งนั้นทำให้เกมพลิกโฉมหน้าไปโดยสิ้นเชิง การเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนอีกครั้ง หลังจากจังหวะนั้นมันควรจะเป็นจุดโทษ ผมคิดว่า มันเป็นสถานการณ์ยากลำบาก เมื่อต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง”

ขุนพล “เดอะ ซิตีเซ็นส์” เดินลงสนาม คัมป์ นู ด้วยภารกิจสุดหิน เนื่องจากยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน กุมความได้เปรียบอยู่แล้ว 2-0 จากผลการแข่งขันนัดแรก ที่เอติฮัด สเตเดียม อย่างไรก็ตาม ปราการหลังวัย 27 ปี เชื่อว่าตนและผองเพื่อน สามารถต่อกรกับ “บาร์ซา” อย่างสูสี ตลอด 180 นาที

“จาก 2 เกมที่ผ่านมา เมื่อมี 11 คนเท่ากันในสนาม ไม่มีอะไรแตกต่างกันมากระหว่างทั้ง 2 ทีม แน่นอน ลิโอเนล เมสซี เป็นสุดยอดนักเตะ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อเขาครองบอล แต่ผลการแข่งขันไม่ควรออกมาแบบนี้” กอมปานี ทิ้งท้าย

ด้าน รูเบน คูซิยาส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี ซึ่งทำหน้าที่สั่งการแทน มานูเอล เปเยกรินี ที่ติดโทษแบน เผยว่า เราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งมาก วันนี้ ซิตี เล่นดีมาก เรามีโอกาสยิงประตูแรก ตอนเสมอกัน 0-0 แต่พวกเขา (บาร์เซโลนา) ก็มีโอกาสเช่นกัน”

“เราแสดงให้เห็นถึงลักษณะพิเศษของทีม เราฮึดสู้จนตีเสมอ เราเคยชินกับสถานการณ์และดวลกับทีมที่แข็งแกร่งแบบนี้ มันยากเสมอ เมื่อเราต้องเจอกับ บาร์ซา โดยเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน นั่นคือสาเหตุที่เราหงุดหงิด แต่ก็พอใจกับผลงาน เปเยกรินี ก็รู้สึกทำนองเดียวกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซโก เจอสกัดด้านหลัง
แว็งซ็องต์ กอมปานี
กำลังโหลดความคิดเห็น