xs
xsm
sm
md
lg

“มู” บินเช็กฟอร์ม “ฮาซาร์ด” ผู้น้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เช็คฟอร์ม ทอร์เกน ถึงที่
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลงทุนบินไปไกลถึงเบลเยียม เพื่อเช็กฟอร์ม ทอร์เกน ฮาซาร์ด น้องชายแท้ๆ ของ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม เพื่อหวังมาแก้ปัญหาแนวรุกของทีมที่ฝืดเคืองในฤดูกาลนี้ ที่ยิงได้น้อยกว่าทีมแชมป์อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี ร่วม 30 ลูก ตามรายงานข่าวของเดลีเมล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 21 ปี เป็นนักเตะในสังกัดของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก่อนจะถูกปล่อยตัวให้ ซูลเต วาเรเกรม ทีมในศึกจูปิแลร์ลีก เบลเยียม ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนจะระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดไปถึง 16 ประตูในฤดูกาลนี้ และยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาอีกต่างหาก ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสลงทุนเดินทางมาดูฟอร์มทอร์เกน ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านพ่ายให้กับอันเดอร์เลชท์ไป 1-2 โดยในเกมดังกล่าว แฟนบอลทางฝั่งเจ้าถิ่น ได้ขึ้นป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่มีข้อความระบุว่า “มาในนามของน้องชายของ... แต่กลับไปอย่างยอดนักเตะของพวกเรา ทอร์เกน ฮาซาร์ด”

ในช่วงปรีซีซันฤดูกาลถัดไปนี้ มูรินโญต้องการให้โอกาสน้องชายแท้ๆ ของเอเดน ได้มีโอกาสสร้างความประทับใจ และมีส่วนร่วมกับทีม ก่อนฤดูกาล 2014-2015 จะเริ่มต้นขึ้น

ผลงานอันยอดเยี่ยมของฮาซาร์ดผู้น้อง ทำให้เจ้าตัวมีชื่อติดทีมชาติเบลเยียม ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลในกลางเดือนมิถุนายนนี้ด้วย โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวติดทีมชาติไปแล้ว 1 นัด โดยถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องกับสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ทอร์เกน ฮาซาร์ด ความหวังคนใหม่ของเชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น