xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ไม่แคร์โละ “ลูกากู” เปิดทางคว้าอาวุธหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกากู ไม่ได้โอกาสที่ เชลซี
โชเซ มูรินโญ เจ้านายใหญ่ เชลซี จะแปะป้ายขาย โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางคว้าอาวุธหนักแดนหน้าอย่าง ดิเอโก กอสตา ของ แอตเลติโก มาดริด หรือ ราดาเมล ฟัลเกา ของ โมนาโก มาแทน โดยไม่สนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้า รวมถึงที่จะตามมาจากนี้ด้วย

ลูกากู ทำผลงานยอดเยี่ยมระหว่างยืมตัวอยู่ที่ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน เมื่อปีที่แล้วด้วยการซัดไป 17 ประตู จาก 35 นัดใน พรีเมียร์ ลีก ทว่า โชเซ มูรินโญ ก็เมินที่จะใช้งานจึงถ่ายต่อให้ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ไม่ขี้เหร่ถลุงไป 10 ลูกแล้ว พร้อมกันนี้ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสไม่คิดเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ด้วย หลังแข้งวัย 20 ปีย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ เมื่อปี 2011 พร้อมได้รับการยกย่องจะขึ้นมาเป็น “นิว ดิดิเยร์ ดร็อกบา”

มูรินโญ ไม่ยอมรับความผิดพลาดที่ปล่อย ลูกากู ให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัว เนื่องจากหัวหอก เชลซี ฤดูกาลนี้ทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดมบา บา และ ซามูเอล เอโต ฝากความหวังไม่ได้ มิหนำซ้ำยังจะขายหอกทีมชาติเบลเยียมที่เตรียมไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้

ลูกากู อาจจะถูกบีบให้ย้ายไป แอตเลติโก มาดริด เนื่องจาก เชลซี อยากได้ กอสตา กองหน้าของ แอต มาดริด เป็นหนึ่งในข้อเสนอแลกเปลี่ยน อย่างไรก็ตาม มี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนใจเช่นกัน ทว่า หาก มูรินโญ วืดคว้าหอกทีมชาติสเปน อาจจะเบนเข็มไปดึง ฟัลเกา ศูนย์หน้าชาวโคลัมเบียของ โมนาโก แทน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น