xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ไม่ยกธงขอพาสิงห์ลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ ต้องพา เชลซี ชนะในเกมที่เหลือทั้งหมด
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ เชลซี ยืนยัน ยังไม่ขอยอมแพ้ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะเป็นรองคู่แข่งและไม่สามารถเป็นผู้กำหนดโชคชะตาได้ก็ตาม โดยชี้ว่าทางเลือกเดียวของพวกเขาคือต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมที่เหลือในปีนี้

“สิงห์บลูส์” กลับมาสู่ฟอร์มอันยอดเยี่้ยมอีกครั้ง หลังจากเพิ่งแพ้มา 2 เกมติด โดยเปิดบ้านซ้อมเกมรุกใส่ สโต๊ก ซิตี เอาชนะไป 3-0 กลับมาทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนอีกครั้ง มีแต้มมากกว่า ลิเวอร์พูล 1 แต้ม แต่ก็แข่งมากกว่า “หงส์แดง” อยู่ 1 เกม

โดย มูรินโญ ชี้ว่า เขาจะยังไม่ยอมแพ้ให้กับการลุ้นแชมป์ และ เชลซี จะต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมดในช่วง 6 เกมที่เหลือของฤดูกาล เนื่องจากช่วงที่เหลือทีม “สิงห์บลูส์” ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่จะเป็นผู้กุมชะตาการลุ้นแชมป์ในซีซันนี้ ซึ่งจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุดจากนั้นเมื่อถึงตอนจบฤดูกาลจะต้องมาดูอีกทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น

“เรากำหนดชะตาของตัวเองไม่ได้ในฤดูกาลนี้ ผมรอโอกาสที่จะขึ้นเป็นจ่าฝูงเพื่อกำหนดสิ่งต่างๆ แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้น เรายังเหลือเกมอีก 5 แมตช์ในพรีเมียร์ลีก และจะต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมด หลังจากนั้นจะมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งเดียวที่เราทำได้คือการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น