xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เปรียบจุดโทษสโต๊ก ของขวัญจากเปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ โอดปืนไร้โชค
อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส ออกมาประชดประชัน สโต๊ก ซิตี ได้รับของขวัญจากกรรมการ เป็นเหตุให้เปิดรัง บริตทาเนีย สเตเดียม เอาชนะ อาร์เซนอล 1-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา

โจนาธาน วอลเตอร์ส ศูนย์หน้าตัวเก่ง สโต๊ก ลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษนาที 76 หลังถูก โลร็องต์ คอสเซียลนี เซ็นเตอร์แบ็กเฟรนช์แมน ทำแฮนด์บอล บั่นทอนโอกาสลุ้นแชมป์ ลีกสูงสุดของอังกฤษ เนื่องจากพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” หล่นอันดับ 3 และถูก เชลซี ทิ้งห่าง 4 แต้ม อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 64 ปี มองว่า ลูกทีมไม่สามารถชักแขนหลบลูกบอลพ้น

นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม กล่าว “มันเป็นของขวัญอันล้ำค่าจากผู้ตัดสิน คอสเซียลนี อยู่ห่างแค่ 1 หลา เขาจะดึงแขนหลบได้อย่างไร ไม่มีทางเลย มันชักน่าเป็นห่วงมากที่เราไม่ชนะเกมนี้ เราไม่ได้เล่นตามมาตรฐาน การคว้าแชมป์ คุณต้องรีดฟอร์มเมื่อคุณต้องการ”

“เราเล่นเกมรับอย่างรัดกุม ตามภาพรวม ผมคิดว่าเราโชคร้ายที่แพ้เกมนี้ ส่วนเกมรุก เราสร้างจังหวะจบสกอร์ไม่เพียงพอ การทำเกมบุกของเราทำไม่ได้ตามฟอร์มเดิมๆ บทสรุปเรายิงประตููไม่ได้ ผมไม่ขอประเมินโอกาสคว้าแชมป์ เราแต่ต้องเล่นให้ดีในเกมต่อไป” อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น