xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยัน “โอซิล” พร้อมลงซดหม้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล เตรียมคืนสนามสัปดาห์นี้
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่จากเมืองน้ำหอมของ อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมเกอร์เมืองเบียร์จะกลับมาลงสนามในเกมที่ต้องบุกไปเยือน สโต๊ก ซิตี สุดสัปดาห์นี้ หลังจากได้รับอนุญาตให้พักทำใจและไม่มีชื่อในเกมล่าสุดกับ ซันเดอร์แลนด์

แดนกลางชาวเยอรมัน ได้รับอนุญาตจากกุนซือชาวฝรั่งเศสให้พักพิเศษเพื่อปรับปรุงสภาพจิตใจให้กลับมาเป้นปกติ หลังจากเขาพลาดลูกจุดโทษ ถูก มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น มิวนิก เซฟในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และเป็นเหตุให้ทีมแพ้ไป 0-2

โดยเกมล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โอซิล ไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีมที่เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก และใช้เวลาเดินทางกลับบ้านเกิด ก่อนที่ เวนเกอร์ เตรียมกลับมาลงสนามช่วยทีมล่าตำแหน่งจ่าฝูงลีกเมืองผู้ดีในเกมที่ “ปืนใหญ่” จะบุกขึ้นเหนือเยือนช่างปั้นหม้อ สโต๊ก ซิตี

“โอซิล ต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก หลังจากที่เขาพลาดจุดโทษไปและเมื่อคุณเจอกับความกดดันมากมาย มันน่าจะเป็นเรื่องดีที่เขาได้กลับไปพัก เกมนี้ โธมัส แฟร์มาเลน และ โอซิล จะกลับคืนทีม แต่ เรายังต้องรอเช็กดู นาโช มอนรีล และ คีแรน กิบส์ ที่ยังเจ็บอยู่” เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น