xs
xsm
sm
md
lg

ปวดร้าว! “อ็อกซ์เลด” เข่าพังพักยาว 6 วีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอแชะภาพกับ ชิรูด์
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดน้ำหอมของ อาร์เซนอล มีเรื่องให้ต้องเครียดต่อเมื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะต้องพลาดการลงสนามอย่างน้อย 6 สัปดาห์ หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณหัวเข่าจากเกมที่แพ้ แอสตัน วิลลา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ช่วงนี้ต้องถือว่า พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อย่างแท้จริงสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์กดดัน จากทั้งผลงานในสนามที่เปิดฤดูกาลพ่ายให้กับ แอสตัน วิลลา 1-3 คาถิ่นตัวเอง เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.ที่ผานมา ล่าสุดต้องมีเรื่องปวดหัวโดยต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จากอาการเจ็บ

ปีกตัวจี๊ดวัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ อันโตนิโอ ลูนา ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ “ปืนโต” เปิดรังแพ้ “สิงห์ผงาด” และแพทย์ประจำทีมได้ออกมายืนยันว่า เขามีอาการเจ็บที่หัวเข่า ทำให้จะต้องพักอย่างน้อยๆ 6 สัปดาห์ หรือ 3 เดือนเป็นอย่างมาก และจะพลาดการลงช่วยทีมในเกมเพลย์ออฟ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่จะพบ เฟเนร์บาเช วันพุธที่ 21 ส.ค.นี้แน่นอนแล้ว

ทั้งนี้อาการเจ็บของ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะทำให้ เวนเกอร์ มีปัญหาในการจัดทัพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากบรรดาแข้งหลักที่ได้รับบาดเจ็บยาวของทีมอย่าง โธมัส แฟร์มาเลน, มิเกล อาร์เตตา และ อาบู ดิอาบี ยังหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งหมด ส่วน บาการี ซานญา และ คีแรน กิบบ์ อาจจะเรียกความฟิตทันลงในเกบบุกเยือนตุรกี
จังหวะปะทะกับ ลูนา
กำลังโหลดความคิดเห็น