xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาเล็ง “ลุยซ์-แอกเกอร์” อุดแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุยซ์-แอกเกอร์-แฟร์มาเลน
บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึก ลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาดึงผู้เล่นแนวรับชื่อดังในพรีเมียร์ลีก เช่น ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี), แดเนียล แอกเกอร์ (ลิเวอร์พูล), โธมัส แฟร์มาเลน (อาร์เซนอล) มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ ก่อนตลาดปิดทำการ

เกราร์โด มาร์ติโน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ บาร์เซโลนา ตบเท้าเข้าไปเจรจากับ อันโดนี ซูบิซาร์เรตา ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาประจำทีมถึงการเสริมทัพนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ลิสต์รายชื่อแข้งที่อยากได้ทั้งหมด 5 คน โดยล้วนแต่เป็นกองหลังจากพรีเมียร์ลีกทั้งหมด

โดยรายชื่อนี้ประกอบด้วย ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี), แดเนียล แอกเกอร์ (ลิเวอร์พูล), โธมัส แฟร์มาเลน (อาร์เซนอล), แวงซองต์ กอมปานี (แมนเชสเตอร์ ซิตี) และ แยน แฟร์ตองเกน (ท็อตแนม ฮอทสเปอร์) ซึ่ง “ตีตี” ต้องการใครคนใดคนหนึ่งมาช่วยอุดแนวรับอันเป็นจุดอ่อนของทีม

สำหรับ ดาวิด ลุยซ์ ถือเป็นแนวรับที่มีข่าวกับทีมดังอยู่หลายทีม เช่น บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก หลังโชว์ฟอร์มเตะตาจนทำให้ เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เสือใต้” อยากได้ตัวมาร่วมทัพ เช่นเดียวกับคนที่เหลือ ส่วน แอกเกอร์ ก็มีชื่อติดในโผแต่เชื่อว่าอาจอยู่กับ “หงส์แดง” ต่อเพราะกำลังจะต่อสัญญาใหม่ในเดือนตุลาคม
กอมปานี-แฟร์ตองเกน
กำลังโหลดความคิดเห็น