xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” บ่นอากาศแย่ หวัง “แฟร์ตองเกน” ไม่เจ็บหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์ตองเกน ถูกหามออกจากสนาม
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความหวังว่า แยน แฟร์ตองเกน ปราการหลังของทีมจะไม่เจ็บหนัก หลังต้องถูกหามออกจากสนามในเกมที่แพ้ ซันเดอร์แลนด์ ศึก บาร์เคลย์ เอเชีย โทรฟี พร้อมบ่นสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยในฮ่องกง ทำให้ทีมตนเองต้องพ่ายแพ้

เกมบาร์เคลย์ เอเชีย โทรฟี ระหว่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ ซันเดอร์แลนด์ ที่สนาม ฮ่องกง สเตเดียม ต้องล่าช้ากว่ากำหนดเนื่องจากฝนตกหนัก ทำให้สภาพสนามไม่พร้อมแข่งขัน มีน้ำขังอยู่ทั่วพื้นสนาม ก่อนที่ผู้ตัดสินจะให้เริ่มเกมและลงเล่นเพียงแค่ครึ่งละ 40 นาที เท่านั้น และเป็น “แมวดำ” ที่เอาชนะไป 3-1

โดยเกมนี้ “ไก่เดือยทอง” ต้องสังเวย แฟร์ตองเกน ที่ลงมาเป็นสำรองในช่วงครึ่งหลัง แต่เล่นไปได้เพียง 6 นาที ต้องถูกหามออกจากสนามจากจังหวะเบียดโหม่งกับ สเตฟาน เซสเซยง และลงผิดท่า หลังจบเกม อังเดร บียาส-โบอาส หวังว่าลูกทีมของเขาจะไม่เจ็บหนัก แต่ยังต้องรอผลการสแกนอย่างละเอียดในวันพฤหัสบดีนี้

“เราต้องพาเขาไปสแกนดูอาการอย่างละเอียด ซึ่งน่าจะเกี่ยวกับเส้นเอ็นข้อเท้าซ้ายแต่ แฟร์ตองเกน เริ่มจะขยับขาได้ เราหวังว่าเขาจะไม่ต้องพักนาน และกลับมาช่วยทีมในนัดเปิดฤดูกาลได้” กุนซือ โปรตุกีส กล่าว

นอกจากนี้ โบอาส ยังกังวลเรื่องของสภาพอากาศซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ทีมของเขาต้องแพ้ไปในแมตช์นี้ “ผมกังวลมากทีเดียวกับสภาพอากาศ แต่เราจะไปทำอะไรได้ สถานการณ์มันไม่ดีขึ้นและสนามเป็นอย่างที่คุณเห็น และแน่นอนว่าคุณเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศไม่ได้ มันแย่จริงๆ”
สภาพสนามที่ฮ่องกง สเตเดียม
กำลังโหลดความคิดเห็น