xs
xsm
sm
md
lg

ปืนหน่าย “ซัวเรซ” แผน บี สอย “เซโก-มิชู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดิน เซโก
อาร์เซนอล งัดแผน บี คว้ากองหน้า เอดิน เซโก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ มิชู ของ สวอนซี ซิตี หลังจากดูแนวโน้มแล้วน่าจะวืดคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ ลิเวอร์พูล จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ล็อกเป้า ซัวเรซ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 แต่ว่า 2 ข้อเสนอที่ผ่านมาถูก ลิเวอร์พูล บอกปัด ซึ่งรายงานระบุอาจจะมีหน 3 แต่เป็นไฟนัลที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ซื้อหากไม่ตกลงก็จะเบนเข็มไปคว้าดาวยิงรายอื่นแทนก่อนตลาดปิดทำการปลายเดือนสิงหาคมนี้

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล วืด 2 ศูนย์หน้าทั้ง กอนซาโล ฮิกัวอิน จาก รีล มาดริด ไป นาโปลี และ สเตฟาน โยเวติช จาก ฟิออเรนตินา ไป แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำให้ตอนนี้เป้าหมายกลายเป็น เซโก หรือไม่ก็ มิชู ที่เล่นได้โดดเด่นในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว

คาดว่า อาร์เซนอล จะเร่งเสริมทัพช่วงปลายตลาดปิดคล้ายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในคนที่น่าจะได้คือ หลุยส์ กุสตาโว กองกลางตัวรับของ บาเยิร์น มิวนิก ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 14.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 696 ล้านบาท)

เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยังเล็งคว้า เฆซุส กาเมซ แบ็กขวาของ มาลากา อีกหนึ่งรายเพื่อมาสำรอง บาการี ซานญา อย่างไรก็ตามทีมดังของ ลา ลีกา สเปน ต้องการ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก เป็นหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยน
มิชู
กำลังโหลดความคิดเห็น