xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ไม่อ้างไร้แข้งใหม่เลยแพ้ยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ (กลาง) นั่งหน้าเครียด
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยืนยันความพ่ายแพ้คาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อ แอสตัน วิลลา 1-3 เปิดฤดูกาล 2013-14 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ไม่เกี่ยวกับการที่ไร้นักเตะใหม่เสริมทัพแบบบิ๊กเนมตอนช่วงซัมเมอร์

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตาทั้ง กอนซาโล ฮิกัวอิน (กองหน้าจาก รีล มาดริด ไป นาโปลี) หลุยซ์ กุสตาโว (กองกลางจากบาเยิร์น มิวนิก ไปโวล์ฟสบวร์ก) และหลุยส์ ซัวเรซ (กองหน้าลิเวอร์พูล) แต่คว้าน้ำเหลวตลอด ซึ่งล่าสุดออกสตาร์ทไม่ดีแพ้คาบ้านต่อ วิลลา โดย โลร็องต์ กอสเซียลนีย์ กองหลังชาวฝรั่งเศส โดนใบแดงไปด้วยนาที 67

หลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอล ไม่เอาเรื่องที่ไร้การเสริมทัพมาแก้ตัว “ถ้าถามว่าเราสามารถชนะเกมนี้ด้วยนักเตะที่ลงสนามได้หรือไม่ สำหรับผมคำตอบจริงๆ คือได้ เหตุที่เราไม่ซื้อก็เพราะว่าไม่พบผู้เล่นที่ใช่ ผมไม่ได้ทำงานคนเดียวแต่มีสตาฟคอยช่วย ซึ่งก็พร้อมจะควักเงินหากเจอคนที่ดีพอ”

“เราต้องการให้แฟนบอลพอใจ เพราะเมื่อไม่ประสบความสำเร็จก็ย่อมผิดหวัง ถือเป็นงานของผม แต่การที่แพ้ วิลลา ไม่ได้เกี่ยวกับการไม่เสริมทัพ เรากระโดดลงไปในตลาดนักเตะทุกคนก็รู้ดี ซึ่งก็ไม่อยากจะแก้ตัวกับความปราชัยวัยนี้ ใครก็บอกให้ซื้อๆๆ และจะกลายเป็นปัญหาตามมาที่เราต้องทุ่มกันให้หนักขึ้น เพราะต้องเก็บข้อมูลแข้งที่ต้องการทุกคน ตอนนี้ก็ทำงานกัน 24 ชั่วโมงและเมื่อตัดสินใจได้จะเดินหน้าทันที โดยไม่อยากให้คิดว่าต้องซื้อใครก็ได้” กุนซือเมืองน้ำหอม เผย

ซัมเมอร์นี้ อาร์เซนอลได้แข้งคนเดียวคือ ยายา ซาโนโก กองหน้าวัย 20 ปีจาก โอแซร์ แบบไม่มีค่าตัว แต่ว่าปล่อยแข้งออกไปถึง 17 ราย โดยเกมกับ วิลลา ยังมีนักเตะเจ็บเพิ่มอีกคือ 2 กองหลัง บาการี ซานญา กับ คีแรน กิบส์ และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (ปีก)
ปฎิกิริยาแฟนบอล ปืน
กิ๊บบ์ส เจ็บศีรษะแตก
กำลังโหลดความคิดเห็น