xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ยันผีทาบ “แฟร์มาเลน” แต่ปล่อยให้ทีมอื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โธมัส แฟร์มาเลน
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมปั้นของค่าย อาร์เซนอล ออกโรงยอมรับด้วยตัวเอง ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอข้อซื้อตัว โธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยมจริง แต่ถ้าเป็นไปได้ขอพิจารณาขายแข้งรายนี้ให้ทีมอื่น

ปราการหลังวัย 28 ปี ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อปี 2009 แต่ล่าสุดตกเป็นข่าวเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เพื่อเอาไปทดแทน การ์เลส ปูโยล ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวพร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ไปร่วมทัพ

โดยล่าสุด เป็น อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมที่ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เป็นเรื่องยากที่จะเก็บ แฟร์มาเลน ไว้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่หากว่าเป็นไปได้ ก็จะขอขายปราการหลังเบลเยี่ยมให้กับทีมจากนอกศึกพรีเมียร์ลีก

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่ร่วมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แฟร์มาเลน และเขาต้องการจะย้ายออกจากสโมสร มันเป็นเรื่องยากที่จะเก็บเขาไว้กับทีม เราได้ข้อเสนอจากหลายทีมและเราจะขายให้กับทีมที่เหมาะสมที่สุด เวลานี้เราอยู่ในสถานะที่ไม่สามารถขว้างเขาได้อีก” เวนเกอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น