xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” มองไกลชี้เกมชน “หงส์” ไม่ตัดสินแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดปลื้มหลังลูกทีมเปิดบ้านไล่อัด เซาแธมป์ตัน 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และมั่นใจเต็มที่สำหรับการบุกเยือน ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้า แต่ก็มองว่าไม่ใช่เกมที่จะตัดสินแชมป์ในฤดูกาลนี้

“เรือใบสีฟ้า” กลับมาสู่ฟอร์มดีเยี่ยมอีกครั้ง หลังสัปดาห์ก่อนพลาดท่าทำได้แค่เสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 โดยเปิดบ้านเรียงหน้ายิงใส่ “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา เก็บ 3 แต้ม ไล่หลัง ลิเวอร์พูล อยู่เพียง 1 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม

โดยหลังจบเกม เปเยกรินี ชื่นชมลูกทีมที่กลับมาคืนฟอร์มเก่งครองบอลหาจังหวะเข้าทำได้ตลอดทั้งเกม พร้อมชี้ว่าลูกทีมของเขาพร้อมที่จะบุกไปเยือนรังแอนฟิลด์ ลงเตะเกมสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงสัปดาห์หน้า ทว่าก็ยืนยันเกมดังกล่าว ยังไม่ใช่เกมที่จะตัดสินแชมป์ในฤดูกาลนี้

“พวกเขาทำได้ดีมาก และครองบอลได้เป็นส่วนมาก หลังเกมนี้ยังคงต้องดูต่อไป เรามีเกมใหญ่กับ ลิเวอร์พูล รออยู่ ผมยังมีเวลาอีกมากที่จะเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ แต่ผมยังเชื่อว่าเกมดังกล่าวจะไม่ใช่เกมที่ชี้ชะตาตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้” กุนซือชาวชิลี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น