xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” สั่งจับตาย “มุ้ย”!! ลั่นพร้อมรบกิเลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กแมตช์ กิเลน-บีจี
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นลูกทีมพร้อมเต็มที่ในการยกพลบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์นี้ พร้อมกำชับแนวรับจับตาย “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีม “กิเลนผยอง” เป็นพิเศษ

“เดอะ แร็บบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง มี 12 แต้ม เตรียมทำศึกบิ๊กแมตช์ลูกหนังโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ด้วยการยกพลไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 4 ของตาราง มี 11 แต้ม ที่เอสซีจี สเตเดียม วันที่ 6 เมษายน นี้ เวลา 20.00 น.

ก่อนเกม “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบีจี ได้เปิดเผยถึงความพร้อมล่าสุดของทีมว่า “ความพร้อมของผู้เล่นตอนนี้อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมลงเล่นกับ เอสซีจี เมืองทองฯ แล้ว ซึ่งเป้าหมายในเกมนี้ เราต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้ แม้ว่าคู่แข่งจะเพิ่งเปลี่ยนโค้ช แต่ก็คงไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน ซึ่งตอนนี้เรามีแผนที่จะรับมือกับพวกเขาแล้ว”

พร้อมกันนี้กุนซือของทีม “เดอะ แรบบิท” ยังกล่าวต่อไปว่า “เกมนี้เราจะต้องระวังแนวรุกของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่มีซุปเปอร์สตาร์ฝีเท้าดีหลายคนให้ดี ซึ่งนักเตะเหล่านี้พร้อมสร้างความปั่นป่วนให้แผงหลังของเราแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งเป็นนักเตะที่ไปกับบอลได้ดี ทำให้ผมต้องกำชับแนวรับของเราจับตาเขาเป็นพิเศษ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น