xs
xsm
sm
md
lg

ฮอนด้ายันต่อสัญญาจัด “เรด แชมเปียนส์ ปี 4”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณ จุฑามาศ อินปริงกานนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
คุณ จุฑามาศ อินปริงกานนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ยืนยันทางบริษัท เตรียมต่อสัญญาพันธมิตรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำของอังกฤษ เป็นปีที่ 4 เพื่อนสานโครงการ “ฮอนด้า เรด แชมเปียนส์ ปี 4” ต่อไป โดยชี้ว่ายังต้องเน้นเรื่องทักษะและพื้นฐานการเล่นฟุตบอลเช่นเคย

โครงการ “สพฐ.เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปียนส์ ปีที่ 3” เปิดประสบการณ์ 5 ทีมเยาวชน พร้อมสตาฟฟ์โค้ชที่ผ่านการคัดเลือกมาฝึกทักษะฟุตบอลระดับมืออาชีพ ที่ซอคเกอร์สคูล ของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 5 เมษายน ถือเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และยังคงประสบความสำเร็จได้รับความสนใจจากเยาวชนทั่วประเทศส่งทีมเข้าร่วมแข่งกว่า 2,000 ทีม

โดยหลัง คุณ จุฑามาศ อินปริงกานนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า ยืนยันหลังจากจะหมดสัญญาเดิมที่เซ็นไว้กับ “หงส์แดง” และ “ปิศาจแดง” ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทาง เอ.พี.ฮอนด้า จะเดินหน้าเจรจาขยายสัญญากับสองทีมยักษ์ใหญ่ต่อไปอีกแน่นอนแบบปีต่อปี เพื่อสานต่อโครงการ “ฮอนด้า เรด แชมเปียนส์” ต่อไปเป็นปีที่ 4 นับตั้งแต่ปี 2011

“โครงการ ฮอนด้า เรด แชมเปียนส์ ปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 และได้การตอบรับดีมาก และประสบความสำเร็จอย่างสูง ถือเป็นปีที่ได้ทีมแชมป์มากสุดถึง 5 ทีม จาก 5 ภาค ต้องขอขอบคุณ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการและร้านตัวแทนของฮอนด้าทั่วประเทศ” ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า

สำหรับในปีหน้าทาง คุณ จุฑามาศ อินปริงกานนท์ ยังคงยืนยันเตรียมจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และยังคงให้ความสำคัญในเรื่องของการฝึกทักษะขั้นพื้นฐานในการเล่นกีฬา เนื่องจากเป็นหัวใจสำคัญในการก้าวไปเป็นนักเตะระดับอาชีพ เพื่อที่จะก้าวไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น