xs
xsm
sm
md
lg

เอ.พี. ฮอนด้า คัดเด็ก 25 ลับแข้ง "แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงข่าวเรดแชมเปี้ยน ครั้งที่5
เอ.พี. ฮอนด้า ร่วมกับ สพฐ. จัดเรดแชมเปี้ยน ปี 5 ประเภททีมชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ พร้อมทุ่ม 10 ล้านบาท พา 25 เยาวชนไทยไปฝึกกับ แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล ถึงอังกฤษ

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงข่าวกิจกรรม สพฐ. - เอ.พี. ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน แข่งขันทักษะฟุตบอลชิงแชมป์ไปประเทศอังกฤษปี 5 ประเภททีม ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมคัดสุดยอดนักเตะเยาวชนไทยที่มีทักษะพื้นฐานโดดเด่น จาก 5 ภูมิภาครวม 25 คน ไปฝึกฟุตบอลกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่ประเทศอังกฤษ

ด้าน นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "ในฐานะ Official Partner ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล และเรามีเป้าหมายที่จะช่วยยกระดับวงการฟุตบอลไทยในระดับเยาวชนอย่างต่อเนื่อง โดยตลอด 4 ปีที่ผ่านมาเราให้ความสำคัญกับการแข่งขันทักษะฟุตบอลและได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานที่ช่วยส่งเสริมให้นักเรียนในการดูแลของสพฐ.จากทั่วประเทศได้เข้ามาแข่งขันกัน"

"และในปีนี้เรามองถึงความเป็นไปได้ที่จะขยายโอกาสให้เด็กไทยเข้าแข่งขันทักษะฟุตบอลพื้นฐาน 5 ด้าน คือเดาะ เลี้ยง ส่ง โหม่ง ยิง แบบประเภททีม อายุไม่เกิน 18 ปี เพื่อค้นหาดาวรุ่ง 25 คน ไปฝึกทักษะฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษเพื่อพัฒนาฝีเท้าที่ซอคเก้อร์สกูลของสโมสรแมนยูฯ และลิเวอร์พูล และชมการแข่งขันของทั้ง 2 ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษแบบสดๆ ถึงขอบสนาม รวมเป็นมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center หรือดูรายละเอียดเพื่มเติมได้ที่ www.hondaredchampion.com
กำลังโหลดความคิดเห็น