xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอนด้า” จับผู้โชคดีคว้าตั๋วดู “บาร์ซา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จัดกิจกรรมจับสลากหาผู้โชคดีในแคมเปญ “ฮอนด้ามันส์เลือกได้ว้าว!” โดยจับรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้รับบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ที่จะมีคิวลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ดร.อรรณพ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้กล่าวเปิดงานการร่วมเป็นสักขีพยานและจับสลากค้นหาผู้โชคดีจากแคมเปญ “ฮอนด้ามันส์เลือกได้ว้าว!” โดยมี คุณมานิต วรรธนสาร ผู้อำนวยการกองพัฒนาตลาด และสิทธิประโยชน์การกีฬาแห่งประเทศไทย นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ และ คุณประชา จันทร์คง ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด เอ.พี.ฮอนด้า ร่วมเป็นประธานเปิดงานและจับรายชื่อผู้โชคดีได้รับบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันนัดสำคัญนี้

บรรยากาศภายในงานมีสื่อมวลชนเข้าร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง โดยทาง ฮอนด้า เปิดเผยว่า เอ.พี.ฮอนด้า ได้เป็นผู้สนับสนุนการมาเยือนไทยของทั้ง 3 สโมสรระดับโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลนา ซึ่งได้แจกบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษของ 2 ทีมใหญ่อย่าง แมนฯยู ที่ลงดวลแข้งกับ สิงห์ออลสตาร์ ในวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา และ ลิเวอร์พูล ที่มีคิวลงเตะกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 28 ก.ค.ไปแล้วก่อนหน้านี้ นี่จึงถือว่าเป็นกิจกรรมการแจกบัตรเข้าชมฝีเท้าของแข้งดังระดับโลกเป็นครั้งที่ 3 ที่จะให้ผู้โชคดีได้มีโอกาสลุ้นบัตรเข้าชมอีกหนึ่งนัดสำคัญที่ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา จะลงลับแข้งกับ ทีมชาติไทย ให้คอบอลชาวไทยได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

ดร.อรรณพ ได้กล่าวว่า “หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ฮอนด้า ได้จัดกิจกรรมแจกบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษของ 2 ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ไปแล้ว วันนี้จึงถือเป็นการแจกครั้งที่ 3 ที่จะให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมลุ้นบัตรเข้าชมการแข่งขันระหว่า บาร์ซา กับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ซึ่งการมาเยือนของ 3 สโมสรดังระดับโลกทั้ง แมนฯยู, ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลนา ต่างมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ และสีสันให้วงการฟุตบอลไทยอย่างมาก ทางฮอนด้า ซึ่งเป็นผู้ร่วมสนับสนุนทั้ง 3 สโมสดังจึงถือโอกาสนี้เชิญชวนแฟนบอลชาวไทยมีส่วนร่วม และเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมครั้งนี้”

โดยทาง เอ.พี.ฮอนด้า ได้จับสลากรางวัลผู้โชคดีที่จะได้บัตรเข้าชมการฟาดแข้งนัดพิเศษระหว่าง บาร์เซโลนา พบกับ ทีมชาติไทย ที่จะระเบิดแข้งกันในวันพุธที่ 7 สิงหาคม นี้ เวลา 18.30 น. สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้งสิ้น 250 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม 500 ที่นั่ง และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ผ่านทาง www.aphonda.co.th

กำลังโหลดความคิดเห็น