xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอนด้า” แจกบัตรชม “ผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เอ.พี.ฮอนด้า จับสลากค้นหาผู้โชคดีจากแคมเปญ “ฮอนด้ามันส์เลือกได้” เข้าชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ระหว่างทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สิงห์ออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 13 ก.ค.ที่ราชมังคลากีฬาสถาน จำนวน 250 รางวัล รวม 500 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 750,000 บาท พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนหงส์แดง ลิเวอร์พูล และ แฟนเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ร่วมโหวตลุ้นตั๋วชมเกมลูกหนังได้อีก 1,000 ที่นั่ง ณ ห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ดร.อรรณพ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง นำโดย นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เป็นประธานร่วมจับสลากค้นหาผู้โชคดีจากแคมเปญ “ฮอนด้ามันส์เลือกได้” เข้าชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สิงห์ออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 13 ก.ค.ที่ราชมังคลากีฬาสถาน จำนวน 250 รางวัล รวม 500 ที่นั่ง

ดร.อรรณพ กล่าวว่า สำหรับแมตช์การแข่งขันรายการพิเศษครั้งนี้ เป็นรายการยิ่งใหญ่ที่แฟน “ปีศาจแดง” จะพลาดไม่ได้ ทางฮอนด้า จึงได้จัดให้มีการแจกรางวัลตอบแทนแฟนบอล รวมทั้งหมด 1,500 บาท รางวัลละ 2 ที่นั่ง ทีมละ 250 รางวัล เป็นเงินกว่า 750,000 บาท ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้ชมเกมการแข่งขันของทีมชั้นนำระดับโลก ระดับแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าเกมการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นเกมที่มันและตื่นเต้นอีกเกมหนึ่งอย่างแน่นอน

นอกจากบัตรเข้าชมการแข่งขันของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว แคมเปญนี้ยังเปิดโอกาสให้แฟนบอลได้ร่วมลุ้นบัตรเข้าชมการแข่งขันของทีมชาติไทย ที่จะดวลกับทีมลิเวอร์พูล ในวันที่ 28 ก.ค.และ บาร์เซโลนา ในวันที่ 7 ส.ค.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพียงแค่กด 99999L สำหรับลิเวอร์พูล และ 99999B สำหรับบาร์เซโลนา แล้วส่ง เอสเอ็มเอส มายังหมายเลข 4221800 เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีรับบัตรเข้าชมการแข่งขันมูลค่า 1,500 บาท รางวัลละ 2 ที่นั่ง ทีมละ 250 รางวัล รวมทั้งสิ้น 1,000 ที่นั่ง ทั้งนี้สามารถติดตามการประกาศผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล บัตรเช้าชมฟุตบอลนัดพิเศษ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับสิงห์ออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.เป็นต้นไป

กำลังโหลดความคิดเห็น