xs
xsm
sm
md
lg

“เอียน รัช” รับอบอุ่นแจกใบประกาศฯเยาวชนฮอนด้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศเป็นกันเองสุดๆ
เอียน รัช ตำนานดาวยิงชาวเวลส์ของ ลิเวอร์พูล ให้เกียรติออกมาต้อนรับเหล่าเยาวชนโครงการ “สพฐ.เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน ปีที่ 3” พร้อมแจกลายเซ็นและชักภาพกับน้องๆ ฝั่ง “หงส์แดง” อย่างเป็นกันเอง ในพิธีมอบประกาศนียบัตรหลังการฝึกซ้อมที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา

เยาวชนจากโครงการ “สพฐ.เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน ปีที่ 3” ฝึกเข้าฝึกฟุตบอลกับสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ที่สนามอคาเดมีของสโมสรในเมือง ลิเวอร์พูล ตื่นเต้นช่วงวันจันทร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งในวันเดียวกันทางสโมสรได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้กับเยาวชนจาก โรงเรียนประสาทวิทยาคาร จ.สุรินทร์ แชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ โรงเรียนวชิรวิทย์ฝ่ายมัธยม จ.เชียงใหม่ ณ สนามแอนฟิลด์

โดยบรรดาเยาวชนจากเมืองไทยบางส่วนที่เป็นแฟนบอล “หงส์แดง” ตื่นเต้นเป็นพิเศษ หลังจากสโมสรมีเซอร์ไพรส์เชิญ เอียน รัช ตำนานดาวยิงมาร่วมในงานมอบประกาศสนียบัตร โดยกำชับกับเด็กไทยให้เก็บความรู้และประสบการณ์ครั้งนี้ให้ได้มากที่สุด และนำไปถ่ายทอดสู่เยาวชนอีกหลายคนในประเทศไทยที่ไม่มีโอกาสเดินทางมาด้วยตัวเอง

ภายหลังจากพิธีการ ทางสโมสร “หงส์แดง” จัดหนักตั้งโต๊ะให้เด็กในโครงการและผู้สื่อข่าวเข้าไปขอลายเซ็นและชักภาพกับ เอียน รัช ได้อย่างเป็นกันเอง ทำเอาแฟน “เดอะ ค็อปส์” หลายรายในทริปนี้ ยื้มหน้าบานไปตามๆ กัน เช่นเดียวกับ เยาวชนในโครงการที่บางรายถึงกับกางเสื้อที่ตัวเองใส่อยู่มาให้อดีดแข้งดังเซ็นกับมือ

ทั้งนี้เยาวชนจากโครงการ “สพฐ.เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน ปีที่ 3” ของ ลิเวอร์พูล ยังจะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมอยู่กับทีมอคาเดมี “หงส์แดง” ต่ออีก 4 วัน เพื่อเพิ่มพูนทักษะฟุตบอล กับ เบน พาร์โซเนจ และ โทนี ไรอันส์ โค้ชทีมอคาเดมีของ ลิเวอร์พูล ต่อไป จากนั้นจะเดินทางกลับเมืองไทยในวันที่ 5 เมษายนนี้



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




กำลังโหลดความคิดเห็น