xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ลุ้นหนัก “ตอร์เรส” นำทีมบู๊ปารีสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส นำทีมยิง?
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มฝืดของ เชลซี มีข่าวเตรียมนำทัพแข้ง “สิงห์บลูส์” ลงล่าตาข่าย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วันพุธที่ 2 เมษายนนี้ หลังกองหน้าตัวจริงอย่าง ซามูเอล เอโต บาดเจ็บลงเล่นไม่ได้

เอโต ผู้ซัดไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้ และส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลังจบเกมถล่ม อาร์เซนอล 6-0 และยังไม่หายดี ทำให้แน่นอนว่า ตอร์เรส จะต้องรับบทนำในกรอบเขตโทษ โดยมี เดมบา บา สแตนด์บายอยู่ด้านหลัง

ขณะที่แผงกองกลางทั้ง เนมานยา มาติช กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ติดคัพไทด้วยกันทั้งคู่หลังเคยเล่นรายการนี้ให้ เบนฟิกา กับ บาเซิล มาแล้วก่อนหน้า แต่ รามิเรส จะได้กลับมาลงเล่นแทนหลังไม่ได้ติดโทษแบนเหมือนในเกมลีกที่ผ่านมา ร่วมกับ ออสการ์ และ เอเดน ฮาซาร์ด

สำหรับ โชเซ มูรินโญ เคยได้ประเดิมคุม เชลซี เล่นใน แชมเปียนส์ลีก ครั้งแรกในปี 2004 และก็เปิดตัวสวยเอาชนะ เปแอสเช 3-0 เมื่อเดือนกันยายนของปีนั้น ทว่าปีนี้ต้องลุ้นหนักเมื่อ เปแอสเช ผ่าตัดทีมดึงซูเปอร์สตาร์อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนกองหน้า และผลงานร้อนแรงไม่แพ้ใครในเกมยุโรปมาแล้ว 28 นัดในบ้านของตัวเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น