xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์-มิเกล” เร่งฟิตช่วยสิงห์ฟัดกาลาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุยซ์-มิเกล ลุ้นฟัดกาลาตาซาราย
ดาวิด ลุยซ์ และ จอห์น โอบี มิเกล สองผู้เล่นตัวหลักของ เชลซี มีลุ้นคืนสนามช่วยต้นสังกัดสู้กับ กาลาตาซาราย คู่แข่งจาก ตุรกี ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ หลังถูกหนีบให้ติดทัพมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วย

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” ขนลูกทีมทั้งหมด 22 คน บินลัดฟ้ามาที่ ตุรกี หลังมีคิวลงฟาดแข้งกับ กาลาตาซาราย ในเกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่ง ดาวิด ลุยซ์ กับ จอห์น โอบี มิเกล ก็มีชื่อติดทีมมาด้วยแม้ว่าทั้งคู่จะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ลุยซ์ กับ มิเกล ไม่มีชื่อลงสนามเกมที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เช่นเดียวกับ ออสการ์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะเจ็บข้อเท้า อย่างไรก็ตาม หลังทั้ง 3 แข้งลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ก็มีแนวโน้มว่าจะได้ลงเล่นในเกมนี้ด้วย ก่อนกลับไปลุ้นต่อในเกมนัดสองที่บ้าน

ความพร้อมของ “สิงห์บลูส์” ก่อนเยือน เติร์ก เทเลคอม อารีนา สภาพทีมสมบูรณ์พร้อมทั้งหมด ทว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เนมานยา มาติช กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองผู้เล่นที่เซ็นสัญญาเข้ามาเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หลังติดคัพไทจากการเล่นให้ทีมเก่าทั้งคู่

ส่วนทีมเจ้าบ้านของ โรแบร์โต มันชินี อดีตนายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี จัดทีมต้อนรับผู้มาเยือนได้เต็มสูบ โดยเฉพาะ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าชาว ไอวอรี โคสต์ ที่จะได้เจอกับทีมเก่าของตัวเองอีกครั้ง รวมถึง เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ แนวรุกตัวทีเด็ดทีมชาติ เนเธอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น