xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เตือนเชลซี “ซลาตัน” อันตรายสุดขีด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี เตือนแข้งให้ระวัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ปาร์ก เดอ แปรงซ์ ประเทศฝรั่งเศส วันพุธที่ 2 เมษายน 2557 เนื่องจากรู้พิษสงดีสมัยร่วมงานกันที่ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน

เกมนี้ มูรินโญ จะได้เจอลูกน้องเก่า อิบราฮิโมวิช ตอนกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน และขายให้ บาร์เซโลนา เมื่อปี 2009 มี ซามูเอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนเป็นข้อแลกเปลี่ยน ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสรู้พิษสงแข้งที่เคยเล่นให้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เป็นอย่างดี แม้จะวัย 32 ปีแต่ปีนี้ซัดใน ลีก เอิง ไปแล้ว 25 ประตู

ดังนั้นก่อนเกม มูรินโญ จึงออกมากำชับแข้ง เชลซี “เปแอสเช มีสุดยอดนักเตะที่เล่นร่วมกันในทีมเดียว ดังนั้นจึงมีพลังขับเคลื่อนที่ดีมาก พวกเขาคือตัวเต็ง เต็งมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ ผมเคยเป็นโค้ช ซลาตัน ฤดูกาลหนึ่ง ถือเป็นปีที่ดี ประสบการณ์ยอดเยี่ยม โดยกให้เป็นหนึ่งในแข้งดีที่สุดในโลกที่เคยทำงานด้วยกัน”

มูรินโญ เคยคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัยกับ เอฟซี ปอร์โต ปี 2004 กับ อินเตอร์ ปี 2010 ส่วนตอนกุมบังเหียน เชลซี ครั้งแรกฤดูกาล 2004-05 หรือเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วก็เจอกับ เปแอสเช รอบแบ่งกลุ่ม โดยบุกชนะ 3-0 ก่อนจะเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ 0-0

เปแอสเช จ่อคว้าแชมป์ ลีก เอิง หลังบุกชนะ นีซ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ทิ้ง โมนาโก 13 แต้ม เกมรับมือ เชลซี จะส่ง ติอาโก ซิลวา กองหลังทีมชาติบราซิลลงสนามแบบสวมหน้ากากป้องกันกระดูกที่ใบหน้า ขณะที่ เกรกอรี ฟาน เดอร์ วิล แบ็กขวาเจ็บเข่า คริสโตเฟอร์ จัลเล็ต อาจได้เล่นแทน ด้านทีมเยือน เอโต เจ็บ ส่วน เนมานยา มาติช กองกลางติดคัพไท

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น