xs
xsm
sm
md
lg

“ผี-สิงห์” หูผึ่ง “คาวานี” เปิดปากอยากย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี อยากย้าย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี 2 ทีมใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเปิดศึกล่าตัว เอดินสัน คาวานี กองหน้าชาวอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเสริมคมในแดนหน้า หลังเจ้าตัวเปิดใจบอกเองว่าอยากย้ายออกจากฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้

กลุ่มเจ้าของทุนชาวกาตาร์ เจ้าของทีม เปแอสเช เคยบอกปัดโอกาสที่จะขายหัวหอก “จอมโหด” ให้แก่ “สิงห์บลูส์” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่า คราวนี้ดูจะรั้งไม่อยู่เมื่อ เลอ กิป สื่อจากฝรั่งเศสตีข่าวว่า คาวานี ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งที่ฝรั่งเศส และอยากย้ายเต็มทน

โดย คาวานี พูดถึงเรื่องนี้หลังถูกถามว่าจะอยู่ที่ ปารีส ต่อไปหรือไม่? ว่า “เราจะรอดูกันหลังจบฤดูกาล ต้องให้ทุกอย่างเสร็จสิ้นก่อน ผมอยู่ที่ปารีส แต่เรามีเรื่องที่ต้องพูดคุยกันกับทางสโมสร และมันเป็นเรื่องที่แตกต่างไปจากที่คิดไว้พอสมควร”

“ผมไม่รู้ว่าตัวแทนของผมจะได้เจอกับ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี หรือเปล่า แต่หากมันเกิดขึ้นจริง พี่ชายของผมจะเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้แล้วเปิดโต๊ะเจรจากัน เชลซี ให้ความสนใจก็จริง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วคือ การลงทุนแบบจริงจัง เหมือนกับ ปาแลร์โม ปี 2009, นาโปลี ปี 2011 และ เปแอสเช ปีที่แล้ว” คาวานี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น