xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ “จอมโหด” ลั่นไม่ปรานีจัดหนัก “จอร์แดน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสการ์ ทาบาเรซ กุนซือ จอมโหด
ออสการ์ ทาบาเรซ กุนซือทีมชาติ “จอมโหด” อุรุกวัย ยืนยันจัดเต็มสูบแน่นอนสำหรับเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์ออฟ นัดสอง เปิดบ้านพบ จอร์แดน วันพุธที่ 20 พฤศจิกายนนี้ แม้ว่านัดแรกจะบุกไปตุนสกอร์มาแล้วถึง 5-0 จ่อไปเล่นรอบสุดท้ายที่บราซิลเต็มแก่

การซ้อมภายในแคมป์ทีมชาติอุรุกวัยค่อนข้างผ่อนคลาย หลังจากนัดแรกบุกไปถล่ม จอร์แดน ตุนสกอร์เอาไว้ถึง 5-0 จ่อคว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิลปีหน้า ดังนั้น หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง “จอมโหด” ค่าย ลิเวอร์พูล จึงได้รับอนุญาตให้พา เดลฟินา ลูกสาวมาป้วนเปี้ยนที่สนามได้ใน คาเนโลเนส ดีพาร์ตเมนต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ทาบาเรซ ที่พา อุรุกวัย คว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เผยก่อนเกมว่า “ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่คุณรอคอยการฉลองหลังผ่านเข้ารอบสุดท้าย แต่ยังเหลืออีกแมตช์และเราต้องการทำทุกอย่างให้แน่ใจก่อน ทุกคนจะลงเล่นเกมนี้อย่างจริงจัง ไม่ใช่เหมือนการซ้อมอย่างที่ใครหลายคนคิดกัน หลังเห็นสกอร์นัดแรก”

เกมแรกที่ชนะ จอร์แดน ตัวแทนจากโซนเอเชีย แม้ว่าสกอร์จะถล่มถลาย แต่ ซัวเรซ ไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู ดังนั้นหอกวัย 26 ปีน่าจะได้ยืนคู่ เอดินสัน คาวานี หอกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป โดยตั๋ว 60,000 ใบที่ เซนเตนาริโอ สเตเดียม ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น