xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ลั่นล้างบาง เชือดไม่เลี้ยง 7 แข้งเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ทำหน้างงแพ้ พาเลซ ได้อย่างไร
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ประกาศลั่นเชือดไม่เลี้ยงเพื่อล้างแข้งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสถานการณ์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เริ่มเสียเปรียบทันทีที่บุกพ่าย คริสตัล พาเลซ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมี 7 นักเตะเข้าข่ายต้องหอบผ้าหอบผ่อนย้ายออกไป พร้อมยืนยันซิวแน่นอนคือกองหน้าใหม่ถอดด้าม

มูรินโญ ยอมรับหลังแพ้ พาเลซ ว่าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อาจหลุดมือ เนื่องจากตกมารั้งอันดับ 2 มี 69 แต้มจาก 32 นัดตาม ลิเวอร์พูล 2 แต้ม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี มี 67 แต้มจาก 30 นัด ทำให้เผยว่าซัมเมอร์นี้จะถ่ายเลือดขนานใหญ่เพื่อนำเงินไปดึงกองหน้าอย่าง ดิเอโก กอสตา ของ แอตเลติโก มาดริด ที่ค่าตัวแพงเอาการระดับ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)

“ค่อนข้างชัดเจนว่า เชลซี ฤดูกาลหน้าต้องการดึงหัวหอกเข้ามาเสริมทัพ ส่วนคนอื่นใครที่อยู่ต่อก็ต้องชิงดีชิงเด่นกับคนที่เข้ามาใหม่ ถือเป็นเรื่องปกติที่จบฤดูกาล ใครไม่ได้เล่นไม่มีความสุขก็อยากจะเปลี่ยนแปลงด้วยการย้ายออกไป ก็จะได้เข้าไปอยู่ในตลาด เราต้องการปรับปรุงทีม ผ่าตัดบางอย่างเพื่อยกระดับในการก้าวไปเป็นแชมป์” มูรินโญ เผย

สำหรับนักเตะที่ “เดลี เมล” สื่ออังกฤษ คาดว่า มูรินโญ จะโละก็มี ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิล ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก โดยน่าจะได้ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) แอชลีย์ โคล (แบ็กซ้าย) เพราะเสียตำแหน่งให้ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา รวมถึง จอห์น โอบิ มิเกล กองกลางทีมชาติไนจีเรีย ที่ อินเตอร์ มิลาน เล็งอยู่

ที่เหลืออีก 4 รายคือกองหน้าทั้งหมดได้แก่ เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดมบา บา, ซามูเอล เอโต และ โรเมลู ลูกากู เนื่องจากตำแหน่งดาวซัลโวประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตอนนี้ที่ซัดใน พรีเมียร์ ลีก เยอะสุดเป็นของ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม 14 ประตู ขณะที่หัวหอกยิงเยอะสุดเป็นแข้งดีกรีทีมชาติแคเมอรูนทำไป 8 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น