xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แสบ!! บอกปืนเลิกครวญเหมือนจะร้องไห้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ได้ 1 แต้มกลับบ้าน
โชเซ มูรินโญ กุนซือสุดแสบของ เชลซี โต้กลับ อาร์เซนอล หลังเกม พรีเมียร์ ลีก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ ที่เสมอกัน 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าอย่าคร่ำครวญมากนัก ไม่ว่าจะเป็นจังหวะสกัดของ จอห์น โอบิ มิเกล ที่ดูรุนแรง หรือว่าน่าจะได้จุดโทษ

อาร์เซนอล วืดคืนจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก เมื่อเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม ทำได้แค่เสมอ เชลซี 0-0 จึงมี 36 แต้มจาก 17 นัดเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ประตูได้เป็นรอง หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ให้สัมภาษณ์ไม่พอใจการสกัดของ มิเกล กองกลางทีมเยือนที่ยันใส่ มิเกล อาร์เตตา ห้องเครื่องด้วยกันจนน่าจะเป็นใบแดง รวมถึงน่าจะได้จุดโทษที่ 2 แนวรุกปะทะกัน วิลเลียน ไปฟาวล์ ธีโอ วัลคอตต์

ร้อนถึง มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ต้องออกมาแก้ต่าง “คุณน่าจะเห็นแล้ว อาร์เซนอล เหมือนจะร้องไห้เลย เกมนี้เหมือนเป็นการต่อสู้สไตล์อังกฤษขนานแท้ แม้ว่าจะเป็นแข้งต่างชาติ จังหวะ มิเกล เข้าสกัดนั้นดูรุนแรง แต่ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็ล้วนเป็นความตั้งใจจะเล่นฟุตบอลอย่างทุ่มเท”

“ความจริงก็คือกีฬาชนิดอื่นนั้นไม่ต้องปะทะ ซึ่งแน่นอนผมค่อนข้างเคารพพวกนี้ แต่ฟุตบอลนั้นไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอังกฤษเตะช่วงหน้าหนาวแบบนี้ด้วย สนามก็มีส่วนกับความเร็วของการสไลด์ ซึ่งถ้าเจ็บก็ต้องเจ็บ” กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวในท้ายที่สุด

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทั้งคู่จะประเดิมช่วงบ็อกซิงเดย์เตะพร้อมกัน 10 คู่ วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมนี้ อาร์เซนอล จะไปเยือน อัปตัน ปาร์ก ของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี จะเฝ้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ สวอนซี ซิตี
มิเกล (น้ำเงิน) ยันใส่ อาร์เตตา
กำลังโหลดความคิดเห็น