xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ตอก “กุลลิท” อย่าสะเออะเรื่อง “มาตา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ สั่งการเข้มข้างสนาม
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ตอกกลับ รุด กุลลิท อดีตตำนานและนายใหญ่ชาวดัตช์ ที่วิจารณ์การจัดทัพกรณีไม่ส่ง ฆวน มาตา ปีกทีมชาติสเปนลงปั้นเกม ทำให้ผลงานบู่ชนะนัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เชลซี เพิ่งเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ฟูแลม 2-0 จากการยิงของ ออสการ์ นาที 52 และ จอห์น โอบิ มิเกล นาที 84 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้มี 10 แต้มจาก 5 นัด แต่ผลงานก่อนหน้านี้ไม่สู้ดีแพ้มา 2 นัดติดบุกไปโดน เอฟเวอร์ตัน เชือด 0-1 ในเกมลีก และพังคาถิ่นต่อ เอฟซี บาเซิล 1-2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา

การกลับมาคุม เชลซี คำรบ 2 ของ มูรินโญ ถูกวิจารณ์พอสมควร เพราะไม่ค่อยใช้บริการ มาตา ที่ถือเป็นจอมแอสซิสต์ ล่าสุด กุลลิท ที่เคยคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างปี 1996-98 ก็ออกมาแสดงความไม่เข้าใจเหมือนกัน จึงโดนตอกกลับตามระเบียบว่าผลงานของกุนซือชาวดัตช์ตลอด 3 ปีได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ใบเดียวก็ไม่ค่อยมีอะไรน่าปลื้มนัก

มูรินโญ กล่าวก่อนเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ไปเยือน สวินดอน ทาวน์ วันอังคารที่ 24 กันยายนนี้ว่า “พวกที่ไม่ได้เล่นกับ ฟูแลม ทั้ง ฆวน มาตา, ดาวิด ลุยซ์, มิคาเอล เอสเซียง และ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา จะได้ลงเกมที่พบกับ สวินดอน ซึ่งก็หวังว่าทุกคนจะแสดงให้ผมเห็นว่าคิดผิดว่าทุกคนควรได้ลงเล่นทุกเกม เพราะตอนนี้สิ่งที่ต้องการคือปฏิกิริยาโต้ตอบแบบมืออาชีพ”

“อดีตก็คืออดีต คุณจะต้องตัดสินจากสิ่งที่ทำตอนนี้ ผมให้โอกาส ฆวน เล่นเกมกับ แอสตัน วิลลา ส่วน เอสเซียง ยังไม่ได้เล่นเลย ซึ่งถ้าหากเขาพิสูจน์ให้ผมเห็นว่าคิดผิดก็จะยินดีอย่างยิ่ง ขณะที่ กุลลิท ถือเป็นนักวิจารณ์ที่ไม่เหมือนใคร เนื่องจากเป็นกุนซือมาก่อน ซึ่งผมคิดว่าเขาไม่ควรภูมิใจนักกับผลงานช่วง 3 ปีของตน” อดีตนายใหญ่ รีล มาดริด ทิ้งท้าย
มาตา ไม่ค่อยได้โอกาส
กำลังโหลดความคิดเห็น