xs
xsm
sm
md
lg

อาบถังสี! “เมอร์เรย์” โดนแกล้งรับรางวัลรายการเด็กเมืองผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ถูกแกล้งไปทั้งตัว
อาบถังสี! “เมอร์เรย์” โดนแกล้งรับรางวัลรายการเด็กเมืองผู้ดี

ไม่รู้ว่านี่คือเป็นโชคดีหรือโชคร้ายของ แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสเมืองผู้ดีวัย 26 ปี เมื่อเขาได้รับรางวัลจาก รายการเด็กชื่อดังของเกาะอังกฤษ อย่างไรก็ตามนั้นการรับรางวัลครั้งนี้ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะทำให้ สักหลาดหนุ่มรายนี้ต้องถูกย้อมไปด้วยสีเขียวทั้งตัวเลยทีเดียว

หลายครั้งที่เรามักจะเห็นคนถูกแกล้งอยู่ในหน้าจอรายการโทรทัศน์ของประเทศอังกฤษ ซึ่งก็เป็นปกติอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม มันจะไม่ปกติเมื่อเหยื่อของการโดนแกล้งครั้งนี้คือ แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวสหราชอาณาจักรทุกคน

โดยเขาอยู่ในห้องแถลงข่าวระหว่างการแข่งขัน เทรริส รายการ โซนี โอเพน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างนั้น แป้กเปียกที่ย้อมไปด้วยสีเขียวปี๋ก็ถูกโยนใส่เขาอย่างจัง พร้อมการแถลงว่า นักเทนนิสตัวเก่งรายนี้ ได้รับรางวัลจาก รายการทีวีสำหรับเด็กของ เกาะอังกฤษ

หลังจากนั้น ทีมงานก็ให้แอนดีพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการได้รับรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่า เขารู้สึกมึนงง ไปสักพักก่อนปล่อยขำออกมาพร้อมเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับรางวัลนี้มาก แซวทีมงานไม่เคยเจอวิธีรับรางวัลที่แปลกประหลาดแบบนี้มาก่อนเลย

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัล นิคเคลโลเดียน ในปีนี้ แน่นอนว่ามันเป็นการรับรางวัลที่แปลกประหลาดที่สุดตั้งเจอมา แต่มันก็สนุกดีนะ สุกท้ายนี้ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เด็กๆในสหราชอาณาจักรทุกคน จะเติบโตและหาแรงบันดาลใจใหม่ได้มากขึ้น” เมอร์เรย์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น