xs
xsm
sm
md
lg

อาหารทำพิษ “เบอร์ดิช” ถอนตัว “นาดาล” ชิงโซนีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลกชาวสเปน เข้ารอบชิงชนะเลิศ รายการ “โซนี โอเพน” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แบบไม่ต้องออกแรง เนื่องจาก โทมัส เบอร์ดิช จากสาธารณรัฐเช็ก มีอาการป่วยจนต้องถอนตัว

ฝ่ายจัดการแข่งขันของ เอทีพี ทัวร์ และ ศึกเทนนิสระดับมาสเตอร์ 1000 รายการ “โซนี โอเพน” โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า มือวางอันดับ 7 ของรายการชาวเช็ก ไม่สามารถจับแร็กเกตลงสนาม รอบรองชนะเลิศ กับ “เอล มาทาดอร์” เนื่องจากอาหารเป็นพิษ

เบอร์ดิช เผยว่า “เมื่อคืนนี้ (เวลาท้องถิ่น) ก็เป็นเหมือนกับทุกๆ วัน ผมรับประทานอาหารมื้อล่าสุดที่ภัตตาคารแห่งเดิม ทุกอย่างเรียบร้อยดี ผมตื่นขึ้นมาประมาณ 7.30 น.พร้อมกับอาการปวดท้อง ผมผิดหวังมากที่เป็นฝ่ายแพ้ทั้งที่ไม่ได้ลงสนาม”

ทำให้ นาดาล แชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย ตีตั๋วสู่รอบชิงชนะเลิศทันที โดยจะพบกับ โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลกและรายการชาวเซิร์บ ที่ชนะบาย เคอิ นิชิโคริ หวดมือ 21 ของโลกชาวญี่ปุ่น ซึ่งต้องถอนตัว เนื่องจากการบาดเจ็บโคนขาหนีบ

ด้าน “โนเล” ซึ่งรับสิทธิ์เข้ารอบอัตโนมัติ “โซนี โอเพน” มาแล้ว 2 ครั้ง (หนแรก รอบ 3 ฟลอเรียน เมเยอร์ ถอนตัว) เผยว่า “เอาเถอะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้กับผม บางทีนี่อาจเป็นครั้งแรกที่ผมได้บายถึง 2 ครั้ง ในทัวร์นาเมนต์เดียว ผมพยายามรักษาผลงานของตัวเองตลอด 10 วันที่ผ่านมา ผมคว้าแชมป์ ที่อินเดียน เวลล์ส มันช่วยให้ผมมั่นใจขึ้นเยอะ ลงเล่นหลายๆ แมตช์ และซ้อมหนัก หวังเป็นอย่างยิ่งมันจะตอบแทนผม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นาดาล เข้าชิงฯ แบบไม่เปลืองแรง
เบอร์ดิช หน้าตาซีดเซียว
กำลังโหลดความคิดเห็น