xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ชิงโซนีฯ ไม่เสียเหงื่อ เหตุ “นิชิโคริ” ถอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มมือ 2 ของโลกชาวเซิร์บ เข้ารอบชิงชนะเลิศ รายการ “โซนี โอเพน” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แบบไม่ต้องออกแรง เนื่องจาก เคอิ นิชิโคริ จากญี่ปุ่น บาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากการแข่งขัน

หวดเลือดซามูไรวัย 24 ปี ที่เพิ่งสร้างเซอร์ไพรส์ เขี่ย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือวางอันดับ 5 ของรายการ เข้ารอบรองชนะเลิศ ทัวร์นาเมนต์ระดับ มาสเตอร์ 1000 ครั้งที่ 2 ตลอดอาชีพ ไม่ระบุสาเหตุถึงการสละสิทธิ์อย่างชัดเจน ทว่าต่อมาผู้จัดทวีตข้อความว่า นิชิโคริ บาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ

นิชิโคริ กล่าวในงานแถลงข่าว “ผมไม่รู้ว่าผมจะลงเล่น เดวิส คัพ ทันหรือไม่ (รอบก่อนรองชนะเลิศ) แต่ผมจะพยายาม สำหรับผมการเข้ารอบรองฯ รายการระดับมาสเตอร์ มันเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญสุดในรอบหลายปี”

นอกจากนี้ หวดมือ 21 ของโลก โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต “เสียใจและผิดหวังมากๆ ที่ต้องบอกว่า วันนี้ผมถอนตัวจากการแข่งขัน ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อแฟนๆ ที่เดินทางมาชมแมตช์นี้ ผมจะรักษาตัวกับทีมแพทย์เพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์โดยเร็วที่สุด”

ทำให้ หวดจอมทะเล้นวัย 26 ปี จากเซอร์เบีย ตีตั๋วเข้ารอบชิงฯ รอพบผู้ชนะระหว่าง ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของรายการจากสเปน กับ โทมัส เบอร์ดิช จากสาธารณัฐเช็ก ซึ่งจะลงแข่งช่วงเช้าตรู่วันเสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นิชิโคริ ถอนตัวอย่างน่าเสียดาย
โนเล ไม่ต้องออกแรง
กำลังโหลดความคิดเห็น