xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ปัด “ริโอ” ป่วนแคมป์ผีก่อนรับวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ ยันผีไม่มีปัญหาวงใน
เดวิด มอยส์ กุนซือเก้าอี้ร้อน ออกมาปฏิเสธข่าวลือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟประสบการณ์สูง เป็นตัวการป่วนแคมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนรับมือ แอสตัน วิลลา ในศึก พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้

อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กำลังเผชิญวิกฤตศรัทธาแฟนๆ ซึ่งระดมทุนเช่าเครื่องบินขนาดจิ๋วแขวนแบนเนอร์ “Wrong One : Moyes Out” หลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง ถล่มคาบ้าน 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 25 มี.ค. เป็นเหตุให้ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 ของตาราง ตาม เชลซี จ่าฝูง 18 แต้ม และอาจชวดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า

ล่าสุด อดีตแข้งเยาวชน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองตนรู้สึกอับอายกับผลงานอันย่ำแย่ของ แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย จนแทบไม่อยากก้าวเท้าออกจากบ้าน, ดูโทรทัศน์ หรือแม้แต่ส่งลูกไปโรงเรียน อย่างไรก็ตาม มอยส์ ยังเชื่อว่า นักเตะแต่ละคนมีการตอบสนองตามวิธีของตัวเอง และร่วมงานกับลูกทีมอย่างราบรื่น

เทรนเนอร์วัย 50 ปี กล่าว “แน่นอน ไม่มีเหตุผลต้องพูดอะไรมากมาย พวกเขาฝึกซ้อมกันอย่างยอดเยี่ยม เราทำงานกันเป็นอย่างดี และมีความสัมพันธ์ยังคงแน่นแฟ้น แต่สิ่งสำคัญ ตือ ผมต้องการมีทีมที่เป็นผู้ชนะ นักเตะทราบดีว่าการรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความหมายแค่ไหน และต้องสร้างมาตรฐานอย่างไร พวกเขาเจ็บปวดเช่นเดียวกับผม พวกเขาต้องการทำให้ทุกอย่างมาในทิศทางที่ถูกต้อง หวังเป็นอย่างยิ่งเราจะเอาชนะ วิลลา พวกเขาจะพิสูจน์ให้เห็นเอง”

“มันยังเป็นหนทางอีกยาวไกล และนี่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น คุณต้องทำงานหนักเพื่อก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 แต่ผมต้องพูดว่า ผมมีความกระหายมากยิ่งกว่าเดิม ผมต้องการลูกทีมพลิกชะตา ผมต้องการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ ผมเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าเราทำได้ เราอยู่ในสโมสรอันยิ่งใหญ่ ซึ่งมอบโอกาสแก่เราที่จะบรรลุเป้าหมาย เนื่องจากเราสามารถดึงดูดแฟนบอล และนักเตะหลายๆ คน แต่มันต้องใช้เวลามากสักหน่อยกว่าทุกอย่างจะลงตัว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น