xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ปลุกผีจมเรือ ลบภาพหมูบิ๊กแมตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ ขอเก็บชัยดาร์บี แมตช์
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยููไนเต็ด ออกมากระตุ้นลูกทีมพิสูจน์ตัวเองถึงความเป็นมหาอำนาจลูกหนัง ด้วยการเปิดบ้านพิชิต แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 25 มีนาคมนี้

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ถูกยกเป็นฝ่ายที่เหนือกว่าเพื่อนบ้าน ก่อนประลองเพลงแข้ง ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด กลางสัปดาห์นี้ อันเนื่องมาจากอันดับในลีกที่สูงกว่า และข้อเท็จจริงว่า ยูไนเต็ด มักมีผลงานย่ำแย่ยามเผชิญหน้าทีมระดับหัวตารางตลอดฤดูกาล 2013-14

นอกจากชัยชนะ 1-0 ในเกมพบ อาร์เซนอล ทีมของ มอยส์ ยังไม่เคยเอาชนะสโมสรซึ่งติดท็อป 9 ของตารางเลย ซึ่งนับเป็นอีกประเด็นหนึ่งที่น่าผิดหวังสำหรับ บิ๊กบอสชาวสกอต หลังจากเข้ามารับตำแหน่งแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน หวังทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ในวันอังคารนี้ “เราต้องพยายาม และเค้นฟอร์มให้ดีขึ้นมากกว่าที่เราเคยทำมาในบิ๊กแมตช์ มันเป็นภารกิจสำคัญสำหรับเราที่จะแสดงให้เห็นว่าเรามีดีเพียงใด ผมคิดว่าเรามีฝีมือ และเราไม่ได้ห่างชั้นอย่างที่คนเขาลือกัน”

“ผมไม่สงสัยว่ามันจะดีขึ้น เราต้องการแสดงว่าเรายังสู้กับทีมใหญ่ได้ เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อชัยชนะ เราจะลงสนามและชนะทุกเกม แน่นอนมันมีความหมายมากสำหรับแฟนๆ หากเราชนะ ดาร์บี แมตช์” นายใหญ่วัย 50 ปี ทิ้งท้าย

แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 ของตาราง ตาม แมนฯ ซิตี ซึ่งลงเล่นน้อยกว่า 2 นัด อยู่ 12 แต้ม ทว่าเหล่าขุนพล “ปิศาจแดง” กำลังคึกคัก หลังจากเอาชนะ โอลิมเปียกอส (ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก) และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้ว่าต้องมอบหมาย ไมเคิล คาร์ริค รับบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นแทน คริส สมอลลิง กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่บาดเจ็บ และ เนมันยา วิดิช ที่ติดโทษแบน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น