xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าซูฮก “เวนเกอร์” นำปืนสู่ความยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ชม เวนเกอร์ อดีตคู่ปรับ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องผลงานของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล อดีตคู่ปรับของตัวเองที่กำลังจะคุมทีมครบ 1,000 นัดในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังนำ “ปืนโต” ไต่เต้าขึ้นมาประสบความสำเร็จระดับสูงในปัจจุบัน

ศึกพรีเมียร์ลีก วันที่ 22 มีนาคมนี้ ไฮไลต์หนีไม่พ้น ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ อาร์เซนอล บุกเยือน เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ นอกจากเป็นการเปิดศึกกันของสองทีมลุ้นแชมป์แล้ว ยังเป็นอีกเกมสำคัญของ เวนเกอร์ เนื่องจากเจ้าตัวจะคุม อาร์เซนอล เป็นเกมที่ 1,000 ด้วย

ทำให้บรรดาผู้คนในวงการลูกหนัง ออกมาแสดงความชื่นชมกุนซือเลือดเฟรนช์เป็นอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่อดีตคู่ปรับนอกสนามอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เคยเปิดศึกปะทะกันมาตลอดทั้งในและนอกสนาม สมัยคุม “ผีแดง” ก่อนจะวางมือไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

โดย “เฟอร์กี” กล่าวถึง เวนเกอร์ ว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับ อาร์แซน ที่ก้าวเข้าสู่หลักชัยสำคัญนี้ การที่คุณสามารถเข้ามาถึงจุดนี้ได้กับสโมสรแห่งเดียว ผมคงไม่อาจสรรหาคำยกย่องชื่นชมใดๆ ให้เพียงพอกับการอุทิศตัว, เสียสละ ได้มากกว่านี้อีกแล้ว”

“พวกเรามีความสุขกับการได้แข่งขันกัน คุณสามารถพูดได้ว่าเราผ่านจุดนั้นมาด้วยกันและเคารพซึ่งกันและกันเสมอ ผมรู้สึกสนุกที่ได้เห็นลูกทีมของเขาเล่นฟุตบอลในรูปแบบที่เหมาะสม ทุกครั้งที่เราเผชิญหน้ากันถือเป็นช่วงเวลาพิเศษและทำให้ผมต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงคิดถึงเรื่องนี้เสมอ”

“บางทีนี่คือคำชื่นชมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมสามารถให้กับ อาร์แซน ผมคงไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้อีกนอกเหนือจากคู่ปรับของผมที่เผชิญหน้ากันมาตลอด 17 ปี และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาได้สร้างความสำเร็จและมรดกไว้มากมายตลอดการทำทีมที่ผ่านมา” อดีตนายใหญ่ ผีแดง ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คู่รักคู่แค้น
กำลังโหลดความคิดเห็น