xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าหนุน “มอยส์” บอกแฟน “ผี” อดทนให้เวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ กดดันอย่างหนัก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด บอกสาวก “เรด เดวิลส์” อดทนและให้เวลา เดวิด มอยส์ กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุมทัพ แม้ว่าผลงานฤดูกาลนี้จะยากเกินรับได้ก็ตาม

เฟอร์กี ประกาศวางมือจาก แมนฯยู ที่คุมทัพมาตั้งแต่ปี 1986 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมเลือก มอยส์ จาก เอฟเวอร์ตัน มาเป็นทายาท อย่างไรก็ตามทุกคนมองว่าตัดสินใจพลาด เนื่องจาก แมนฯยู ส่อหมดลุ้นแชมป์ทุกรายการ โดย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาบุกพ่าย โอลิมเปียกอส 0-2 ขณะที่ พรีเมียร์ ลีก รั้งอันดับ 7 อาจไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรปใบใหญ่สุดปีหน้า

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี เผย ณ ลอส แองเจลิส ปาร์ตี กับ คริส โอ คอนเนอร์ กงสุลอังกฤษ ที่มาให้สัมภาษณ์ต่อกับ “เดลี เทเลกราฟ” ก่อนงานแจกรางวัล ออสการ์ ว่า “พวกเขาจะทำทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง ตอนนี้ยังเร็วไปที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรต่อมิอะไรมากมาย มอยส์ ต้องการเวลา ผมอยู่กับ แมนฯยู มา 27 ปี ดังนั้นตอนนี้กุนซือคนใหม่แล้ว จำต้องได้รับโอกาส”

แมนฯยู รั้งอันดับ 7 มี 45 แต้มจาก 27 นัด ตามที่ 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์ แคปิตอล วัน คัพ หมาดๆ 12 แต้ม แถมยังแข่งมากกว่า 1 นัด โปรแกรมถัดไปจะเตะเกมลีกไปเยือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน วันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้ ตามด้วย “แดงเดือด” เล่นในบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น