xs
xsm
sm
md
lg

วงในเผย “รองสกล” นั่งผู้ว่า กกท.คนใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กนกพันธุ์ จุลเกษม หมดวาระ 30 มิ.ย.
การกีฬาแห่งประเทศไทย สรุปรายชื่อผู้ที่จะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งผู้ว่าคนใหม่แล้ว ยืนยันเป็นคนในบ้านอัมพวันอย่างแน่นอน เหลือเพียงรอการอนุมัติจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง และยื่นเรื่องต่อให้คณะรัฐมนตรี วงในเผยเป็นชื่อของ นายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทำหน้าที่เป็นประธาน

โดย นายกนกพันธุ์ จุลเกษม จะหมดวาระการดำรงตำแหน่งผู้ว่าการ กกท.ในวันที่ 30 มิถุนายน 2557 ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยหลังจากการประชุมเสร็จสิ้นว่า

“ที่ประชุมมีการรับรองผลการสรรหาผู้ว่าการ กกท.คนใหม่ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อได้ เพราะต้องให้คณะกรรมการการเลือกตั้งอนุมัติก่อนจะส่งต่อให้คณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติอีกขั้นตอนหนึ่ง เนื่องจากรัฐบาลชุดนี้เป็นรัฐบาลรักษาการ”

ขณะที่ “บิ๊กแน๊ต” ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ กรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “รายชื่อของผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งต่อนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจะผิดต่อกฎหมายการเลือกตั้ง ซึ่งยืนยันว่ายังคนเป็นบุคคลในการกีฬาแห่งประเทศไทยอย่างแน่นอน และเป็นบุคคลที่มีอายุงานยาวนานที่สุด”

สำหรับผู้สมัครผู้ว่าการ กกท.ที่สมัครและแสดงวิสัยทัศน์ก่อนหน้านี้มีทั้งหมด 5 คน คือ นายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ กกท., นายมนตรี ไชยพันธ์ รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท., นายสังเวียน บุญโต รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร กกท., นายอธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ อดีตนายกสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย และ ดร.ปรางทิพย์ ยุวานนท์ ผู้อำนวยการบริหารหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต ธุรกิจการกีฬาและการบันเทิง มหาวิทยาลัยศรีปทุม

พร้อมกันนี้มีแหล่งข่าววงในแจ้งมาที่ MGR SPORT ว่าเป็น “รองเสือ” หรือ นายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ ที่เป็นผู้ได้รับเลือกให้เป็นนายใหญ่หัวหมากคนใหม่ ขณะที่ ดร.นนชัย ศานติบุตร ผอ.ฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา กับ นายบุญทัน ม่วงชื่น ผอ.ฝ่ายกีฬาภูมิภาค เข้าวินในตำแหน่งรองผู้ว่าการคนใหม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รองสกล วรรณพงษ์ ตัวเต็งผู้ว่าคนใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น