xs
xsm
sm
md
lg

“ธงชัย-อาร์ม” ชนคู่ “ฆิมิเนซ” เปิดยูเรเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟชาวไทยในฐานะกัปตันทีมกอล์ฟ เอเชีย เตรียมจับคู่กับ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ รุ่นน้อง ลงประเดิมแมตช์แรก ศึก ยูเรเซีย คัพ กับทีมยุโรป พบ มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ กัปตันฝั่งยุโรป และ พาโบล ลาร์ราซาบัล จากสเปน ในการแข่งแบบ โฟร์บอล วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคมนี้

ศึกกอล์ฟ “ยูเรเซีย คัพ” จะเปิดฉากขึ้นเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ที่ สนาม เกล็น มาร์รี กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม โดยเมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการจับสลากประกบคู่ลงแข่งแบบโฟร์บอล ในรอบแรกวันพฤหัสบดีนี้

ผลปรากฏว่า แมตช์แห่งประวัติศาสตร์ประเดิมรายการนี้ ธงชัย ใจดี ผู้เล่นและกัปตันทีมกอล์ฟเอเชีย จะจับคู่กับ “อาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ลงพบกับ มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ กัปตันฝั่งยุโรป และ พาโบล ลาร์ราซาบัล จากสเปน เป็นคู่แรก เวลา 08.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือ 07.40 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ขณะที่ โธมัส บียอห์น และ ธอร์บียอห์น โอเลเซน ของยุโรปลงคู่ที่ 2 พบ โคยูเมะ โอดะ และ ฮิเดโตะ ทานิฮารา ต่อด้วย “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง กับ ซิดดิกูร์ ราห์มาน จากบังกลาเทศ จะพบ วิคตอร์ ดูบุยซง ดาวรุ่งฝรั่งเศส และ จุสต์ ลุยเทน จากยุโรป

แมตช์ที่ 4 กากานจีต ภูลาห์ และ อเนียร์บาน ลาห์ฮิรี จับคู่กันพบ สตีเฟน กัลลาเกอร์ และ กอนซาโล เฟเดซ-กาสตาโญ โดยคู่สุดท้าย จะเป็น คิม คุง-ซุง และ นิโคลาส เฟิง ของเจ้าถิ่นพบ แกรม แม็คดาวล์ และ เจมมี โดนัลด์สัน คู่หูจากไอร์แลนด์เหนือและเวลส์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น