xs
xsm
sm
md
lg

“โปรเวลส์” มั่นใจยุโรปเหนือกว่าเอเชียสวิงยูเรเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี โดนัลด์สัน เชื่อว่ายุโรปยังเหนือกว่า
เจมี โดนัลด์สัน นักกอล์ฟมือ 27 ของโลกชาวเวลส์ ยอมรับตื่นเต้นสุดๆ ที่จะร่วมทีมยุโรปสู้ศึก “ยูเรเซีย คัพ” ที่จะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคมนี้ พร้อมทั้งมั่นใจว่า ทีมยุโรปของตนเอง ยังมีดีกว่าทีมเอเชีย แม้ว่าจะต้องบุกไปเป็นทีมเยือน ที่ประเทศมาเลเซียก็ตาม

โปรกอล์ฟชาวเวลส์ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดๆ เนื่องจากผลงานในช่วงกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น เพิ่งทำผลงานคว้าตำแหน่งรองแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิลแลค แชมเปียนชิป” ที่สนาม โดรัล เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และตื่นเต้นที่จะได้กลับมาลงแข่งในเอเชียอีกครั้ง

“เกมกอล์ฟของผมกำลังอยู่ในช่วงที่ดี หลังจากเพิ่งคว้ารองแชมป์ คาดิลแคล แชมเปียนชิป มันทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นและรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เดินทางไปแข่งที่เอเชีย ผมจะต้องเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับการเดินทางไปแข่ง ไรเดอร์ คัพ ศึก ยูเรเซีย คัพ มันเปรียบเสมือนศึกไรเดอร์ คัพ ฝั่งตะวันออก และเป็นรายการที่เยี่ยมมากๆ”

นอกจากนี้ โปรวัย 38 ปี ยังเชื่อว่า ทีมยุโรปภายใต้กัปตันทีมอย่าง มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ ยังแกร่งกว่าทีมเอเชีย จึงไม่น่าเป็นห่วงเรื่องการจับสลากประกับคู่แข่งขันทั้งในรอบ โฟร์ซัม โฟร์บอล และซิงเกิลแมตช์เพลย์

“ทีมอยู่ยุโรปยังคงแข็งแกร่งว่าตามหน้าเสื่อ อยู่อย่าง วิคตอร์ ดูบุยซง ทำผลงานได้ดีที่ โดรัล และ พาโบล ลาร์ราซาบัล เองกดไป 5 อันเดอร์พาร์ในรอบสุดท้ายที่ อบูดาบี แชมเปียนชิป สตีเฟน กัลลาเกอร์ เป็นแชมป์ดูไบ ดีเสิร์ท คลาสสิก แถมยังมียอดโปรจาก ไรเดอร์ คัพ อย่าง แกรม แม็คดาวล์ อยู่ในทีมด้วย” โดนัลด์สัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น