xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ม” หวังช่วยเอเชียยึดแชมป์ยูเรเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม มักทำผลงานดีที่มาเลเซีย
“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟมือ 1 เอเชียน ทัวร์ หวังมีส่วนสำคัญช่วยพาทีมกอล์ฟเอเชีย ทำผลงานได้ดีในการแข่งขัน ยูเรเซีย คัพ ที่จะพบกับทีมยุโรป ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ โดยชี้ว่าประเทศมาเลเซีย เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของตนเอง

ศึกกอล์ฟประเภททีม ยูเรเซีย คัพ 2014 ระหว่าง ทีมกอล์ฟ เอเชียน และทีมยุโรป จะเปิดฉากขึ้นเป็นครั้งแรกที่สนาม เกล็น มาร์รี กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในวันที่ 27-29 มีนาคมนี้ ทีประเทศ มาเลเซีย โดย กิรเดช อภิบาลรัตน์ มือ 1 ของเอเชียคนล่าสุดหวังจะช่วยทีมทำผลงานดี และประเดิมชัยชนะให้ได้

“มาเลเซีย เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของผม ผมเป็นแชมป์ เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน และคว้าอันดับที่ 3 ในรายการ ซีไอเอ็มบี คลาสสิก ทั้งสองทัวร์นาเมนต์ช่วยให้ผมได้ตำแหน่ง ออร์เดอ ออฟ เมอร์ริท และผมยังมีเพื่อนกับแฟนคลับมากมายที่นั่น ผมหวังว่าพวกเขาจะตามเชียร์ทีมเอเชีย ในยูเรเซีย คัพ มันจะต้องเป็นแมตช์ที่มหัศจรรย์มากเมื่อแฟนๆ ใส่เสื้อสีแดงมาตามเชียร์กันเต็มสนาม”

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ ยูเรเซีย หนแรกจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 27-29 มีนาคมนี้ โดยใช้รูปแบบเดียวกับศึก ไรเดอร์ คัพ วันแรกเป็นการแข่งแบบโฟร์บอล และวันที่สองแข่งแบบโฟร์ซัม จากนั้นจะดวลแบบซิงเกิลแมตช์เพลย์ในวันสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น