xs
xsm
sm
md
lg

ลมกรด วาง “วิษณุ” ลุยยูธ อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิษณุ   โพธิ์ศรี (คนที่ 2 จากซ้าย)
“แฝดเล็ก” ศุภวณัฎฐ์ อาริยะมงคล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกรีฑา เผยรายชื่อนักกีฬาเข้าร่วมศึกกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์อาเซียน มั่นใจ “วิษณุ โพธิ์ศรี” ดาวรุ่งจาก ร.ร.กีฬากรุงเทพฯ คว้าทองประเภท 4*400 เมตรชาย และมีโอกาสที่เป็นตัวแทนลมกรดไทยในยูธโอลิมปิก

หลังจากที่สมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ได้มีการประกาศรายชื่อนักกีฬาที่เตรียมทำศึกเยาวชนชิงแชมป์อาเซียน (ซียูธ) ที่จะมีการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-28 เมษายน 2557 ณ ประเทศพม่า โดยประเภทชาย 4*100 เมตร ได้แก่ ณัฐพงศ์ วีระวงศ์รัตนศิริ, วุฒิชัย กิ่งวงษ์ศา, นฤดล อัศวเรืองศรี, วรนันท์ แซ่ฉิ่น และ อัษฎา วุฒิชัย, ประเภท 4*400 เมตร ได้แก่ วิษณุ โพธิ์ศรี, กนกพล มีวงษ์ และณัฐพงษ์ คงกระพัน, วิ่งข้ามรั้ว 110 เมตร ปริญญา มูลเอก, วิ่ง 400 เมตร วิทวัส ทุมชะ และทวีป ศรีบุญเรือง, วิ่ง 800 เมตร เชาวนนท์ รัตนพันธ์ และธีรวัฒน์ ถาบัว ส่วนประเภทวิ่งวิบาก 2,000 เมตรธีรพงศธร ยะนา

ขณะที่ในประเภทหญิง 4*100 เมตร ได้แก่ ปาริฉัตร เจริญสุข, อรอุมา เชษฐา, สุรีสรรณ รูนันต์, กาญจนาภรณ์ สินทักทรัพย์ และกาญจนา ควงสุวรรณ์, ประเภท 4*400 เมตร ธัญพิมล แก้วดี, ศุภานิช พูลเกิด, สมฤดี เรืองสุขสุด และเจนจิรา คำอิน, วิ่ง 800 เมตร ลัดดาวรรณ แดงสุวรรณ และในประเภทวิ่งวิบาก 2,000 เมตร วุพัชชา สุวรรณบำรุง

ด้าน “แฝดเล็ก” ศุภวณัฎฐ์ อาริยะมงคล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกรีฑา เปิดเผยถึงความคาดหวังศึกเยาวชนชิงแชมป์อาเซียนว่า “ต้องยอมรับว่าเด็กทุกคนที่เข้าร่วมรายการนี้ล้วนเป็นมือใหม่แทบทั้งหมด แต่ในประเภท 4*400 เมตรชาย ก็ยังมีความหวังจาก “วิษณุ โพธิ์ศรี” ไม้สุดท้าย ซึ่งสมาคมดึงตัวมาจากโรงเรียนกีฬากรุงเทพฯ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะร่วมแข่งขันในนามสมาคมกรีฑาฯ เป็นครั้งแรก แต่เชื่อว่าคู่แข่งไม่สามารถเทียบเท่าลมกรดรายนี้ได้อย่างแน่นอน”

“สำหรับการแข่งขันซียูธในครั้งนี้ ยังเป็นการแข่งเพื่อคัดตัวนักกีฬาไปร่วมศึกยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 2 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 21-22 พฤษภาคม โดยไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งน่าจะมีรายชื่อของวิษณุผ่านเข้าแข่งขันด้วยเช่นกัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น