xs
xsm
sm
md
lg

“เซ็บ” หวังแก้ตัวเก็บแต้มแรกที่เซปัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล เตรียมซิ่งที่ เซปัง
เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 4 สมัยซ้อนของทีม เรด บูลล์ หวังสลัดฝันร้ายที่แข่งไม่จบในสนามแรกที่ ออสเตรเลีย กลับมาคว้าแชมป์แรกของฤดูกาลนี้ให้ได้ในศึก มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์ ที่ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักซิ่งวัย 25 ปี เปิดฉากสนามแรกที่ อัลเบิร์ต พาร์ค โดยไร้แต้มติดมือเนื่องจากรถ RB10 ที่ใช้มีปัญหาขัดข้องส่งให้ต้องออกจากสนามก่อนเวลาอันควร ก่อนเป็น นิโค รอสเบิร์ก คู่แข่งรุ่นน้องจากค่าย เมอร์เซเดส จีพี ที่คว้าแชมป์ไปครองและยึดตำแหน่งจ่าฝูงบนตารางชิงแชมป์โลก

อย่างไรก็ตาม “เบบี ชูมี” ซึ่งมีคิวลงแข่งต่อที่ เซปัง วันที่ 28-30 มีนาคม นี้ ก็หมายมั่นปั้นมือแก้ตัวพารถแข่งคันใหม่เก็บแต้มแรกของปีนี้ให้ได้ โดยกล่าวว่า “พวกเรายังคงทำงานกันหนักกับรถของเราที่สำนักงานใหญ่ซึ่งหวังว่ามันจะดีขึ้นกว่าตอนอยู่ ออสเตรเลีย และช่วยให้ผมเริ่มเก็บแต้มได้สักที”

“สนามต่อไปที่ กัวลาลัมเปอร์ ถือเป็นสถานที่สุดโปรดของผมก็ว่าได้ แม้จะเห็นได้ว่าอากาศค่อนข้างร้อนแต่เมื่อคุณอีกมุมหนึ่งและได้เห็นผู้คนที่ออกมาพลุกพล่านในช่วงตลาดเปิดกลางคืน ผมก็รู้สึกประทับใจและกำลังมองถึงของติดไม้ติดมือกลับมา” เวทเทล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น