xs
xsm
sm
md
lg

ฮอนด้ามั่น “มาร์เกวซ” ใกล้เต็มถังบิดกาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ เตรียมประเดิมกาตาร์ จีพี
เรปโซล ฮอนด้า ทีมดังแห่งศึกจักรยานยนต์ทางเรียบ รุ่นโมโต จีพี แสดงความมั่นใจสภาพร่างกาย มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดดาวรุ่งชาวสแปนิช ใกล้สมบูรณ์เต็มร้อย ก่อนประเดิมสนาม รายการ “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” ระหว่างวันที่ 21-23 มีนาคมนี้

แชมป์โลก 1 สมัย ต้องถอนตัวช่วงพรีซีซัน ที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย และ ฟิลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย หลังประสบอุบัติขาขวาหัก เหตุระหว่างการซ้อมบนแทร็กดิน ที่บ้านเกิด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และ ยังไม่เคยนำรถหมายเลข 93 คู่ใจออกวิ่งอีกเลย หลังทำเวลาดีสุดเซสซันแรก ที่เซปังฯ

นักบิดวัย 21 ปี หวังจะกลับมาทดสอบยาง “บริดจสโตน” ที่ฟิลิป ไอส์แลนด์ ทว่าทีมแพทย์สั่งห้ามเอาไว้ เช่นเดียวกับ ลิวิโอ ซัปโป ทีมบอส ฮอนด้า ที่ต้องไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน ที่ต้องพัก แชมป์โลกอายุน้อยสุดของวงการ เพื่อให้ฟื้นตัวเต็มที่ ก่อนประลองความเร็วสนามแรก ที่โลเซล เซอร์กิต กรุงโดฮา สุดสัปดาห์นี้

ซัปโป กล่าว “ผมเข้าใจว่า มาร์ค อยากจะนำรถลงสู่แทร็ก แต่ผมเชื่อว่าอ็อปชันดีสุดสำหรับ มาร์ค คือ รอ เขาพิสูจน์แล้วตั้งแต่การเทสต์รถครั้งแรกว่า เขายังรวดเร็วมากเสมอ การเข้าสู่เรซแรก หลังจากการทดสอบเพียง 3 วัน และไม่ได้จับแฮนด์เกือบ 2 เดือน ไม่ใช่เรื่องดี แค่เขามีพรสวรรค์เพียงพอที่จะจัดการได้ ผมหวังว่าความฟิตของเขาจะใกล้เคียง 100 เปอร์เซ็นต์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น