xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ทึ่งเตรียมคุมทัพปืนเกมที่ 1,000

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ คุมทีมมา 18 ปี 999 เกม
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับรู้สึกเซอร์ไพรส์สุดๆ หลังเตรียมลงคุมทีม “ปืนโต” เกมที่ 1,000 ในนัดสำคัญบุกเยือน เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ วันเสาร์ที่ 22 มีนาคมนี้ โดยชี้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ผ่านไปรวดเร็วเหลือเชื่อ

นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม “เดอะ กันเนอร์ส” ตั้งแต่ปี 1996 หรือ 18 ปีก่อน และพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย โดยเพิ่งผ่านเกมการคุมทีมนัดที่ 999 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่บุกเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา

โดย เวนเกอร์ ยอมรับ ก่อนลงทำศึกนัดสำคัญเกมที่ 1,000 ของตัวเองว่า ช่วงเวลาต่างๆ ได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เมื่อมองย้อนกลับไปทำให้ยังคิดว่าเหมือนเพิ่งได้มาเริ่มงานกับ อาร์เซนอล เมื่อวานนี้

“มันทำให้คุณรู้สึกว่า เวลาที่ผ่านมานั้นหายไปไหน และเหมือนว่าผมเพิ่งได้เริ่มงานเมื่อวานนี่เอง ผมแทบไม่เชื่อว่ามันนานมากๆ แล้ว ทำไมน่ะหรอ เพราะผมพยายามมุ่งมั่นและรอคอยที่จะได้ลงแข่งเกมต่อไปมากกว่า ทำให้ผมไม่ค่อยมีเวลาคิดอะไร และเมื่อคุณสนใจเกมต่อไปมันเหมือนเป็นการเสพติด ทำให้คิดแต่ว่าอยากจะชนะเกมต่อๆ ไปด้วย”

สำหรับ วันเสาร์ที่ 22 มีนาคมนี้ เวนเกอร์ มีคิวพาพลพรรค “ปืนใหญ่” บุกถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน โดยหวังเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อตามติดเหลือแต้มเดียว และยังมีโปรแกรมแข่งน้อยกว่า 1 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น