xs
xsm
sm
md
lg

แฉวงในปืนยื่นค่าเหนื่อยล่อ “เวนเกอร์” มหาศาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนโต
“เดอะ ซัน” เผยบอร์ดบริหารของอาร์เซนอล เตรียมพิจารณาต่อสัญญาให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ต่อไปอีกโดยยื่นค่าเหนื่อยล่อใจถึง 160,000 ปอด์ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเปรยว่าจะต่อสัญญากับทีมต่อไปหากสามารถนำทัพประสบความสำเร็จได้

บอร์ดบริหารปืนใหญ่กำลังต้องการที่จะขยายสัญญาของ บิ๊กบอส ชาวน้ำหอมออกไปอีกหลังเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้เขาจะคุมทัพอาร์เซนอล ครบ 1,000 แมตช์ ในการบุกไปเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2557 ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตามจากการรายงานข่าวของ “เดอะ ซัน” สิ่อจอมแฉเมืองผู้ดีเผยว่า ได้รับการรายงานจากวงในของบอร์ดบริหารอาร์เซนอลว่า พวกเขากำลังเตรียมยื่นค่าเหนื่อยจำนวน 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 8.6 ล้านบาท) เพื่อให้ เวนเกอร์ตอบรับโดยเร็ว

อีกทั้ง อิวาน กาซิดิส ซีอีโอของทีม ก็เผยว่า “อาร์แซนจะต่อสัญญากับสโมสรออกไป ในช่วงเวลาที่เหมาะสม และเราจะประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน” แต่หลังฉากนั้นพวกเขากำลังกลัวที่จะเสียผู้จัดการทีมที่คุมทีมมายาวนานที่สุดคนนึงในเกาะอังกฤษออกไปหลังจบซีซันนี้

ขงเบ้งเลือดน้ำหอมวัย 64 ปี ได้เปรยอยู่เสมอว่าเขาจะต่อสัญญาออกไป หากสามารถทำให้ทีมประสบความสำเร็จ โดยเขาโดน โจเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซีเหยียดหยามเมื่อไม่นานนี้ว่าเป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว” เนื่องจากไม่สามารถพาเที่ยวคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มานานถึง 9 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น