xs
xsm
sm
md
lg

“ป๊อกบา” โวสักวันหนึ่งจะซิว “บัลลงดอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล ป๊อกบา ดาวรุ่งยูเวนตุส
พอล ป๊อกบา กองกลางดาวรุ่งของยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงศึกกัลโช ซีเรีย อา ซีซันล่าสุด เผยว่า ตอนนี้เขากำลังทำทุุกวิธีทางเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของตนเอง และหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะมีชื่อเพื่อขึ้นรับรางวัลบัลลงดอร์ให้ได้

มิดฟิลด์วัย 20 ปี ที่ตอนนี้ก้าวขึ้นไปติดชุดใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้วนั้น ปีนี้เขายังเป็นหนึ่งในกำลังหลักของขุนลเพียงโคเนรีอีกด้วย หลังย้ายมาจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา

โดย ห้องเครื่องผิวสีรายนี้ ล็อกเป้าหาความสำเร็จของตัวเองเรียบร้อย โดยการหวังว่าสักวันหนึ่งจะสามารถขึ้นไปรับรางวัลบัลลงดอร์ได้ โดยเผยว่าตอนนี้เขาทำทุกวิธีทางในการเพิ่มขีดความสามารถของตนเองขึ้นไปเรื่อยๆ และยังแอบขอพรพระเจ้าอีกด้วย

“ผมอยากจะเป็นเบอร์หนึ่งและได้รับรางวัลบัลลงดอร์ ซึ่งการที่จะทำแบบนั้นได้ต้องเพิ่มขีดระดับความสามารถของตนเองให้ได้มากกว่านี้ก่อน เมื่อไหร่ที่ผมอะไรก็ตามอยากให้รู้ว่านั่นเป็นเพราะผมอยากเป็นที่หนึ่ง ผมขอพรพระเจ้าตลอดว่าสักวันหนึ่งผมต้องคว้าบอลทองคำนั่นมาให้ได้” ป๊อกบา เผย

อดีตเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายนี้ ยังเผยต่ออีกว่า การได้ย้ายมาอยู่กับ ทีมตราม้าลายทำให้เขามีทุกอย่าง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้เล่นกับ จิอันลุยจิ บุฟฟอน มือกาวระดับตำนานทีมชาติอิตาลี, อันเดรีย ปิร์โล กองกลางเท้าช่างทองของทีม และ อาร์ทูโร วิดัล ห้องเครื่องตัวเก่ง

“ผมอยากจะเรียนรู้กับนักเตะระดับท็อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บุฟฟอน, ปิร์โล, วิดัล อยู่ที่นี่ผมมีทุกอย่างที่ต้องการ แต่ความต้องการของมนุษย์มักไม่มีสิ้นสุด สนามของเรายอดเยี่ยม หากถามว่าอะไรพิเศษสุดที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมตอบได้เลยว่า การเล่นกับนักเตะอย่าง บุฟฟอน ปิร์โล วิดัล และหลายๆคนที่เป็นยอดเยี่ยมที่สุดในอิตาลี ก็เพียงพอแล้ว ผมอยากจะเรียนรู้จากพวกเขา” สตาร์ดาวรุ่งเมืองมะกะโรนี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น