xs
xsm
sm
md
lg

“บุฟฟอน” หนุน “ต๊อตติ” คืนทัพอัซซูรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต๊อตติ ยังเล่นได้ดีกับ โรมา
จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายประตูจอมหนึบของ ยูเวนตุส ออกมาแสดงความยินดีหากว่า ฟรานเชสโก ต๊อตติ มิดฟิลด์จอมทัพตัวเก๋าของ “หมาป่า” โรมา ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของตนเอง ได้รับโอกาสจาก เซซาเร ปรันเดลี นายใหญ่ทีมชาติอิตาลีเรียกกลับมาติดธงรับใช้ชาติอีกครั้ง

เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา เซซาเร ปรันเดลลี เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีออกมาเปรยๆ ว่า ตนเองอาจจะเรียก “เจ้าชายหมาป่า” ฟรานเชสโก ต๊อตติ กองหน้าจาก โรมา มาติดทีมชาติอีกครั้ง เพื่อช่วยทีมทำผลงานผ่านศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิลให้ได้

โดย บุฟฟอน ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงประเด็นที่เพื่อนซี้จะรีเทิร์นอีกครั้งว่า คงเป็นเรื่องดีหาก ต๊อตติ จะกลับมาเล่นในทีมอีกครั้ง “เพื่อนเราบางคนมีประสบการณ์เล่นร่วมกับเขามาตั้งแต่ชุดอายุต่ำกว่า 15 ปี ดังนั้นเขาตือเพื่อนสนิทคนหนึ่งเลย”

“ถ้า ต๊อตติ ยังสามารถเล่นได้ในมาตรฐานที่ลงเล่นในลีกปีนี้ ผมคิดว่าโค้ชควรจะต้องคิดหนักถึงสิ่งที่เขาพูดอีกครั้ง หลังจากจบฟุตบอลโลก 2006 เขาขอแบ่งเวลาไปเต็มที่กับทีม โนมา และบางทีนั่นคือสิ่งที่ถูกต้องมันทำให้เขายังค้าแข้งอยู่ได้นานขึ้น ถ้าถามว่าเขาจะกลับมาอีกไหม? มันคงเป็นเรื่องที่ต้องคุยกันส่วนตัว เราได้คุยกันถึงสิ่งต่างๆ มากมายและผมว่าเขารู้ว่าผมคิดอะไร” นายประตูจอมเก๋าจากทีม “ม้าลาย” กล่าว
บุฟฟอน ต้อนรับเพื่อนล่วงหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น