xs
xsm
sm
md
lg

“ป๊อกบา” จวก “ผี” ไม่เคยให้เกียรติตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล ป๊อกบา ดาวรุ่งยูเวนตุส มาระบายความอัดอั้น
พอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ยูเวนตุส ทีมดังใน กัลโช ซีเรีย อา ออกมาระบายความในใจจวกทีมเก่าสมัยที่ยังเป็นนักเตะเยาวชนอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับ แฉ “ปีศาจแดง” ไม่ให้เกียรติตน ที่ออกข่าวว่าต้องการที่ย้ายทีมออกมา

อดีตนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาร่วมทัพ “เบียงโคเนรี” เมื่อปี 2012 แบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่เขาไม่ยอมต่อสัญญากับสโมสร เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเพียงพอ

โดยขณะนี้ ห้องเครื่องวัย 21 ปี ถือได้ว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองทีเดียว สามารถยึดตัวจริงของทีม “ม้าลาย” ได้ตั้งแต่ย้ายมาช่วงแรก พร้อมโชว์ฟอร์มเทพ พาทีมรั้งจ่าฝูงลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี ฤดูกาลล่าสุด และต้องการเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ก็จะได้ขึ้นเถลิงแชมป์อย่างเต็มตัว

อย่างไรก็ตาม จอมทัพเมืองน้ำหอมรายนี้ ได้สัมภาษณ์ผ่าน บีบีซี สื่อดังระดับโลก จวกทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับว่าสโมสรไม่เคยให้ความเคารพในตัวของเขาเลย พร้อมแฉว่าสโมสรเคยสั่งให้เขาเข้ายิมนานกว่าหนึ่งสัปดาห์

“เขาปล่อยผมออกมาโดยบอกกับคนอื่นว่าต้องการย้ายทีม ถือว่าไม่ให้เกียรติกันเลย บางทีสโมสรอาจจะคิดไม่ได้ว่ากำลังทำอะไรผิดพลาดอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ใหญ่ก็จริง แต่ก็เห็นแก่ตัวมากเกินไป เมื่อเวลาที่คุณอยากจะลงสนาม โค้ชมักบอกว่ามีพื้นที่ว่างให้ผมเสมอ แต่ความเป็นจริงตนเองไม่เคยได้ลงเล่นเลย มีครั้งหนึ่งเขาสั่งให้ผมเขาไปเล่นเวตเทรนเนอร์หนึ่งสัปดาห์ ผมอยากจะบอกว่าผมเป็นนักฟุตบอล ไม่ใช่นักกรีฑา” ป๊อกบา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น