xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เดาทางตลาดซื้อขายนักเตะดั่งวอลล์สตรีทล้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ติดฮาได้ตลอด
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทำนายตลาดซื้อขายนักเตะช่วง ซัมเมอร์ ที่จะถึงนี้วุ่นวายแน่นอน โดยจะเหมือนกับการล่มสลายของตลาดหุ้นวอลล์สตรีท อย่างไรก็ตาม ด้านตัวเขาเองนั้น ยืนยันว่า ยังไม่มีนโยบายปรับทัพใหม่แน่นอน

บอสใหญ่ของ เชลซี ยังไม่ตกเป็นข่าวว่าต้องการจะเสริมทัพนักเตะไรรายใดเข้ามาในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากยังพอใจกับรายชื่อนักเตะชุดแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม อนาคตของ พอล ป๊อกบา กองกลางดาวรุ่งของ ยูเวนตุส และ แกเร็ธ เบล ปีกจอมอาภัพของ รีล มาดริด ยังไม่แน่นอนในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง มูรินโญ เชื่อว่า คู่ต่อสู้ของเขาเจอปัญหาเรื่องการเงินแน่นอน

“ตลาดในฤดูกาลนี้ดูยากมาก ผมสามารถจินตนาการได้ว่ามันจะเหมือนกับการล่มสลายในตลาดวอลล์ สตรีท เลยทีเดียว ผมจินตนาการได้อีกว่า มีบางสโมสรที่โดดเข้าตลาดด้วยแรงจูงใจ จนทำให้ตลาดมันยุ่งเหยิงวุ่นวายมั่วกันไปหมดและสุดท้ายก็จะควบคุมอะไรกันไม่ได้” มูรินโญ เผยกับผู้สื่อข่าว

สำหรับ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสแล้ว เขาเผยว่าคงจะไม่ว่างในช่วงซัมเมอร์นี้ เท่าไหร่นักแม้ว่าจะไม่ต้องดิ้นรนหานักเตะมาเสริมทัพ แต่ต้องการที่จะไปพักผ่อนหย่อนใจ ที่ทะเลก่อนจะกลับมาลุยกันต่อในฤดูกาลหน้า

“ผมหวังว่า ซัมเมอร์นี้จะไม่ค่อยว่างนะ เพราะผมจะนุ่งผ้าขนหนู เดินเล่นบนหาดทราย ก่อนที่จะเดินลงไปในทะเล ว่ายน้ำนิดหน่อยและกลับมาอาบแดดดังเดิม นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าคงจะไม่ว่างในช่วง ซัมเมอร์นี้แน่นอน รากฐานของฤดูกาลที่แล้วคือการ ซื้อเข้าขายออก แต่ฐานของฤดูกาลนี้คือทำยังไงก็ได้เพื่อที่จะเก็บนักเตะทั้งหมดเอาไว้” มู กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น