xs
xsm
sm
md
lg

หล่อเลือกได้! 11 แข้งในดวงใจ "ชาริล ชัปปุยส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาริล ชับปุยส์ หล่อตลอดเวลา
"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี จับ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางหน้าหล่อทีมชาติไทย มาจัด 11 ผู้เล่นในดวงใจ นำทัพโดย เชสฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมคิลเลอร์พาส ของ เชลซี ส่วนที่เหลือจะมีใครบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

ผู้รักษาประตู : มานูเอล นอยเออร์ (บาเยิร์น มิวนิค/เยอรมนี) - สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่าเขาคือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด คว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ

แบ็คขวา : ฟิลิปป์ ลาห์ม (บาเยิร์น มิวนิค/เยอรมนี) - เขาเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย รวมไปถึงฟุตบอลโลก สำหรับผมแล้วเขาคิดแบ็คขวาที่ดีที่สุด

แบ็คซ้าย : ดาบิด อลาบา (บาเยิร์น มิวนิค/ออสเตรีย) - เขาเป็นผู้เล่นที่อายุยังน้อย และยังเล่นได้ดีในตำแหน่งมิดฟิลด์รวมไปถึงกองหลังด้วย เขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

เซนเตอร์ : เซร์คิโอ รามอส (รีล มาดริด/สเปน) และ เจอโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค/เยอรมัน) - พวกเขาคือผู้เล่นที่แข็งแกร่งมากๆ และอ่านเกมได้อย่างเฉียบขาด

กองกลางตัวรับ : ยายา ตูเร (แมนเชสเตอร์ ซิตี/ไอวอรี โคสต์) - ผมชอบเขามากตอนที่เขาเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ซึ่งตอนนี้เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และเป็นคนสำคัญของทีม

กองกลางตัวรุก : พอล ป๊อกบา (ยูเวนตุส/ฝรั่งเศส) - เขายังเป็นผู้เล่นที่อายุน้อย ผมคิดว่าเขาจะเป็นมิดฟิลด์ยุคใหม่ที่ดีที่สุดในอนาคต

กองกลางตัวรุก : เชส ฟาเบรกาส (เชลซี/สเปน) - เขาเป็นผู้เล่นที่มีลักษณะสไตล์การเล่นเหมือนผม ล้อเล่น! เขาคือตัวจ่ายบอลชั้นดีและยังสามารถทะลุเข้าไปทำประตูได้อีกด้วย

กองหน้า : เนย์มาร์ (บาร์เซโลนา/บราซิล) ลิโอเนล เมสซี (บาร์เซโลนา/อาร์เจนตินา) และ คริสเตียโน โรนัลโด (รีล มาดริด/โปรตุเกส) - พวกเขาทั้งสามคนมีการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม เลี้ยงบอลได้ดี และยังสามารถเปลี่ยนเกมได้ด้วย
11 ตัวจริงในดวงใจ ชาริล ชัปปุยส์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น