xs
xsm
sm
md
lg

PSG เผยพยายามเต็มที่เซ็น “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เป้าหมายอันดับหนึ่งของปารีสฯ
ลีโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่งลีกเมืองน้ำหอม เผยว่าเขาจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อล่าลายเซ็นของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงตัวเก่งของ รีล มาดริด มาให้ได้

อดีตกุนซือของอินเตอร์ และ เอซี มิลาน สองทีมดังแห่งอิตาลี ออกมาเผยว่าเขากำลังจะหาวิธีดึงตัว พอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของยูเวนตุส ในระยะเวลา 2 ปีที่เขามาทำงานกับปารีสฯ แต่ล้มเหลวมาตลอด

โดยเขาเชื่อว่าถ้าได้ดาวรุ่งเมืองน้ำหอมรายนี้มาจะทำให้ปารีสฯกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปทันที อีกทั้งตอนนี้เขาจะพยายามที่จะดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสมาให้ได้

“แน่นอนว่าป๊อกบาจะทำให้ปารีสฯพัฒนาขึ้นมาก เราพยายามทุกอย่างเพื่อที่จะดึงตัวมาเพราะเขาคือ 1 ในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในยุโรป อีกทั้งผมยังอยากได้ โรนัลโด มากๆ ด้วย แต่เรื่องนี้อาจจะเป็นไปได้ยากเพราะ รีล มาดริด คงไม่ยอมปล่อยตัวมาง่ายๆ แน่”

“ตอนนี้ปารีสฯมีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในทีมทั้ง ซัลวาตอเร ซิริกู นายทวารชาวอิตาเลียน ธิอาโก ซิลวา กองหลังจากบราซิล ซลาตัน อิบราฮิโมวิซ ศูนย์หน้าสัญชาติสวีดิช แต่เรายังขาดกองกลางระดับโลกอยู่”

โดย ผอ.กีฬาชาวบราซิเลียน ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า “ตอนนี้โรนัลโดยังเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งที่เราต้องการดึงตัวเขามาร่วมทีมอยู่เสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น